Giao thông

Lên TP.HCM hai lần nhưng không được

Chiều 6/11, chuyến bay BL434 của Jetstar Pacific dự kiến ​​rời TP.HCM đi Tuy Hòa (Phú An) lúc 2h05. Hành khách làm thủ tục lên máy bay trong thời gian chờ máy bay cất cánh.

Máy bay đang chuẩn bị lăn bánh trên đường băng, và hệ thống máy tính báo lỗi kỹ thuật. Máy bay buộc phải dừng lại để kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, không phát hiện lỗi kỹ thuật nhưng hãng vẫn quyết định thay máy bay khác.

3:00 chiều, chuyển hành khách sang máy bay mới dự kiến ​​cất cánh lúc 16:30. Tuy nhiên, ngay trước khi máy bay cất cánh, Ban chỉ huy không lưu Tân Sơn Nhất thông báo do sân bay ùn tắc nên chuyến bay BL434 phải xếp hàng sau 4 chuyến bay khác và không thể cất cánh theo kế hoạch. – Máy bay Jestar Pacific trên đường băng. Ảnh: Anh Duy .

Hãng đã liên hệ với Cảng hàng không Tuy Hòa và được biết sân bay sẽ đóng cửa lúc 5h30 chiều. Thời gian từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Từ Hồ khoảng 1 giờ 10 phút. Hãng đã hủy chuyến bay BL434 do lo ngại việc cất cánh chậm mất an toàn.

Chuyến bay đã bị hủy, buộc phải hủy đường bay từ TP.HCM và chiều về lại TP.HCM.

Hồ và sân bay là một trong số đó, rất ít sân bay ở Việt Nam không có hệ thống đèn đường băng và đèn chiếu sáng ban đêm để tiếp nhận máy bay vào ban đêm. Do đó, sân bay thường đóng cửa lúc 5:30 chiều. Khi nắng không đủ để đảm bảo hạ cánh an toàn.

Jetstar Pacific sẽ đổi hành khách bị hủy sang chuyến bay tiếp theo và chân thành đền bù cho mỗi người 200.000 đồng. Khách hàng không thay đổi chuyến bay có thể đổi hành trình hoặc được hoàn lại toàn bộ tiền vé.

Doan vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like