Giao thông

Do thời tiết xấu, một số chuyến bay đã bị hủy

Sáng 14/2, do thời tiết xấu, trời có mưa, nhiều mây, tầm nhìn tại sân bay Hải Phòng, Thanh Hóa giảm nên chuyến bay từ TP HCM đi Hải Phòng phải chuyển hướng bay về Hà Nội. Vietnam Airlines cũng đã phải hủy hai chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa và hai chuyến bay từ Hải Phòng đến Thành phố Hồ Chí Minh. Vietnam Airlines cũng có 10 chuyến bay giữa Hải Phòng và Vinh. Tất cả đều phải đổi máy bay và hạ cánh hoặc cất cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Trong đó, có 6 chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hải Phòng; 2 chuyến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thanh Hóa; 2 chuyến từ Đà Nẵng đến Hải Phòng và ngược lại.

Hãng phải chuyển hướng chuyến bay đến Hải Phòng. Hình minh họa: Xuân Hòa

Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách, hãng hàng không hỗ trợ chuyển hành khách sang chuyến bay gần nhất tiếp theo. Hành khách đi các chuyến bay của Vietjet có thể lựa chọn đến các sân bay lân cận, chẳng hạn như chuyển sang hạ cánh tại Hà Nội, và được hỗ trợ chi phí đi lại từ Hà Nội đến Hải Phòng. Hành khách bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thành phố Thanh Hóa có thể lựa chọn hành trình từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Thành phố Vinh .—— Đối với chặng bay từ Thanh Hóa đi Thành phố Hồ Chí Minh, hành khách có thể đến Thành phố Vinh và lựa chọn chuyến bay Thành phố Vinh đi Thành phố Vinh. Hồ Chí Minh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết tăng cao, các hãng hàng không đã tăng cường các chuyến bay khứ hồi từ TP HCM đi TP Vinh và ngược lại từ TP HCM đi Hà Nội bị ảnh hưởng Khách hàng hỗ trợ bằng cách hủy chuyến .

Đoàn vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like