Giao thông

Có bốn xe buýt dọn vệ sinh khác ở Hà Nội

Ông Wu Meng Duan, Phó Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải, phát biểu tại lễ khai mạc sáng 18/11 rằng trong thời gian qua, vấn đề ô nhiễm không khí ở Hà Nội đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân. Ông Tuấn cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc phát triển xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch là ưu tiên hàng đầu trong vài năm tới.” Còn bốn tuyến xe buýt sử dụng nhiên liệu sạch khác tại Hà Nội. Ảnh: Gia Chính

Xe buýt CNG 04 sử dụng xe buýt 30 chỗ chạy cách Kim Lũ (Sóc Sơn) 33,5 km đi Nam Thăng Long (Bắc Từ Liêm), mỗi ngày có 86 chuyến xe chạy 20 đến 30 phút. . Giờ mở cửa là 5 giờ, đóng cửa là 8 giờ – Tuyến CNG 05 vượt 16 km, 104 tuyến / ngày, tần suất quay đầu 15-30 phút, hướng từ Cầu Giấy đến Tam Hiệp (Tam Hiệp) Dòng xe 30 chỗ (Thanh Trì) đi qua các ga đường Láng, Từ Tử Sở, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Thanh Liệt, Cầu Bươu, Phan Trọng Tuệ.

Ngày 22/11, tuyến CNG 06 xuất phát từ Nhổn (Quận Bắc). Từ Liêm) đi Thọ An (huyện Đan Phượng) và CNG 07 từ Bến xe Yên Nghĩa (quận Hà Đông) đi Hoài Đức hoạt động với phương thức và tần suất như hai tuyến buýt trên. Giá vé một chiều cho tất cả các tuyến xe buýt sử dụng nhiên liệu CNG là 7.000 đồng. – Từ ngày 1/7/2018, 3 tuyến buýt CNG sẽ được đưa vào sử dụng. .

Tuyến số 01 nối bến xe Mỹ Đình đến ga Sơn Tây với tần suất 122 lượt / ngày và 15-20 phút / giờ. Tuyến xe buýt này đi qua ngã tư Đại lộ Thăng Long và Quốc lộ 32. – Tuyến số 02 xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông), đi qua đường Giải Phóng và bến cuối (Đặng Xá (Gia Lâm) Mỗi ngày có 126 chuyến, tần suất 15-20 phút Tuyến số 03, từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương II đến khu trung tâm Times City. Tuyến qua cầu Nhật Tân và cầu Mai Động 138 lượt xe / ngày, tần suất 12-15 phút / vòng.

CNG là khí mêtan (CH4) được chiết xuất từ ​​các mỏ khí tự nhiên, được xử lý và nén ở áp suất cao để lưu trữ. Trong quá trình cháy, nhiên liệu này sẽ không thải ra nhiều khí độc và không tạo ra bụi.

Gia Chính

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like