Giao thông

Thiếu tá cảnh sát giao thông tử vong sau khi đeo kính chiếu hậu

Ngày 16/4, Công an TP.Biên Hòa có báo cáo sơ bộ về vụ tai nạn giao thông khiến Thiếu tá Lê Quang Minh (Phòng PC67, Công an tỉnh Đồng Nai) tử vong tại nơi làm việc. — Thiếu tá Minh là thành viên tổ tuần tra, kiểm soát trên QL1 đoạn ngã ba Vũng Tàu đêm qua. Khi phát hiện xe tải lưu thông trên địa bàn TP.HCM, tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu vi phạm, tổ cảnh sát giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành. Phí cầu Đồng Nai đang chờ mua. Lúc này, Thiếu tá Minh bị một người đàn ông mặc thường phục đi xe máy đuổi kịp.

Ông Minh yêu cầu tài xế đi làm việc nhưng ông này không hợp tác. Tranh cãi vài phút, tài xế đạp ga bỏ chạy. Thiếu tá cảnh sát giao thông treo vào gương chiếu hậu bên trái yêu cầu tài xế dừng lại thì bị trượt chân ngã, anh này bị tông và tử vong tại chỗ. Ảnh: Thái Hà.

Đại diện chủ xe tải cho biết, xe chở heo từ Đồng Nai vào TP.HCM làm thực phẩm. Người này cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với nhà chức trách và không thể liên lạc được với tài xế.” Theo các nhà điều tra, tài xế đã bị đuổi theo sau khi rời khỏi xe. Nhảy xuống sông Đồng Nai bơi vào bờ bỏ trốn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like