Giao thông

Một khu mới sẽ được xây dựng với đường 10 làn xe

Những ngày gần đây, công nhân đang đẩy nhanh tiến độ kéo dài tuyến đường cao tốc trung tâm 10 làn xe được thiết kế ở Thạch Bằng (Lộc Hà, Hà Tĩnh) hơn một km để thông xe vào ngày 22/12 vào cuối năm 2015. Từ cuối năm 2014, khoảng 2 km đường chính đã được hoàn thành.

Con đường dài 3 km đi qua xã Thạch Bằng nằm trong dự án khôi phục 18 km trên 9 km tỉnh lộ do UBND tỉnh làm chủ đầu tư. Huyện Lộc Hà. Dự án được khởi động từ năm 2011 với tổng kinh phí 482 tỷ đồng bằng nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, trong đó thiết kế 10 làn xe (8 làn chính và 2 làn phụ, rộng khoảng 70) cách thị trấn Thạch Bằng 3 km. m) Tổng kinh phí là 240 tỷ đồng.

Gần một năm trước khi hoạt động 2km, nhưng do thiếu phương tiện nên người dân địa phương cho rằng đường rộng ở khu vực mới như Lộc Hà là không phù hợp và không thực sự cần thiết.

Từ khi đưa vào vận hành tạm cuối năm 2014, con đường này rất rộng nhưng ít người sử dụng. Ảnh: Đức Hùng-Ông Lê Trung Phước, Chủ tịch UBND quận Luxia, trả lời phỏng vấn của VnExpress rằng, nhìn chung không thể nói đường mười làn là lãng phí, vì đất làm hạ tầng lúc nào cũng phải. Một bước phát triển vượt bậc về lâu dài. Từ khi thành lập huyện năm 2007, Lộc Hà là huyện duy nhất của tỉnh không có thành phố, đô thị. Vì vậy, chính quyền đang đẩy mạnh để đưa xã Sachebang lên thành phố và được cấp chứng chỉ, cần xây dựng cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn cấp 5 của thành phố. Nếu có nhu cầu cấp thiết, hãy hợp tác với thành phố để cấy ghép.

“Đường vẫn chưa được thông xe. Nếu đánh giá quá sớm việc khai thác không hiệu quả, đoạn hoàn thành sẽ dài hơn một km. Nối với đường ven biển tỉnh 22/12, nối Lộc Hà với Can Lộc, Thạch Hà, thị xã Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh… được kết nối thì giao thông và người qua lại chắc chắn sẽ tăng lên ”, ông Phước cho biết và đang tích cực làm việc để phát triển kinh tế, thu hút đầu tư cho vùng và tỉnh.

Đã giải thích rằng nếu chỉ vì mục đích phát triển kinh tế thì phải làm đường. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lưu Hà cho biết, ưu tiên đầu tư vào những lĩnh vực hạn chế, còn lĩnh vực này thì ưu tiên đầu tư hơn. -Về c km đường. Phần còn lại đã được gấp rút hoàn thiện. Ảnh: Đức Hùng

Những ngày đầu thành lập, ông là chủ tịch quận Luxia, là đơn vị tư vấn làm đường, ông Trần Tú Anh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Xây dựng (Heting Investment) cho biết, đường 10 làn xe là tầm nhìn dài hạn. Lộc Hà là khu đô thị du lịch biển, cửa ngõ ven biển của tỉnh, tuyến đường phục vụ các hoạt động từ văn hóa, thương mại đến du lịch nên “phải có quy hoạch chiến lược, nếu không, trong tương lai khi khu vực phát triển sẽ có Thực hiện “.

” hiện đại. Ngoài việc xây dựng tuyến đường này, khu vực này còn thiếu hàng loạt công trình chưa hoàn thiện như khu mua sắm, nhà văn hóa, sân vận động. Khu, ”Từ An được cho biết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like