Giao thông

Do ảnh hưởng của bão, nhiều chuyến bay đến Đài Loan đã bị hủy

Do ảnh hưởng của bão Nesat tại Đài Loan, Vietnam Airlines đã điều chỉnh kế hoạch bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đài Bắc / Cao Hùng (Đài Loan).

Cụ thể, hãng đã hủy hai chuyến bay VN576 / 577 Hà Nội – Đài Bắc cất cánh ngày 29/7 khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM, đồng thời hoãn 4 chuyến bay đến Đài Bắc ngày 30/7. Ngoài ra, do ảnh hưởng dây chuyền, một số chuyến bay nội địa của hãng cũng sẽ bị hoãn. Vietnam Airlines đã hủy hai chuyến bay VJ942 / 943 từ Hà Nội đi Đài Bắc ngày 29/7 và ngược lại. Hôm nay hai chuyến còn lại từ TP.HCM đi Đài Bắc và ngược lại sẽ dời sang ngày 30/7. Ngoài ra, nhiều hãng hàng không khác cũng bị hoãn chuyến bay hai ngày. -Trong thời tiết xấu, máy bay thường phải điều chỉnh lịch bay. Ảnh: Xuanhua-Hãng khuyến cáo hành khách có kế hoạch đến sân bay Đào Viên (Đài Bắc) và Cao Hùng thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin, thời tiết. Mục tiêu của công ty là tham gia tích cực vào các kế hoạch du lịch.

Theo dữ liệu của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Hoa Đông ngày 27/7 có hướng di chuyển lạ nhưng lại đi vào biển. Vì hướng vào lục địa châu Phi nên nó bị chi phối bởi những cơn bão mạnh có tên quốc tế Nesat gần Philippines. Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã trải qua nhiều cơn bão. Ảnh: TSR .

Đoàn vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like