Giao thông

Xe buýt bị khóa ở đuôi xe và 11 người bị thương

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hải Bình .

Vào khoảng 4h30 ngày 16/4, ô tô 16 chỗ trên biển Nam Định do anh Nguyễn Văn Lộc (30 tuổi, ngụ TX Nam Định) điều khiển. Tránh thị xã Vinh đi Nghệ An-Hà Tĩnh. Tại giao lộ với tỉnh lộ 542C (Hồng An, Ngạc An), xe buýt dừng chờ đèn tín hiệu giao thông thì bất ngờ bị xe tải Pingshun Marine từ phía sau lao xuống tông vào đuôi. Nhóm du khách lao về phía trước và đâm vào xe khách TP.HCM do tài xế Lê Văn Hiệp (41 tuổi, ngụ TP Ninh Bình) điều khiển chở theo 20 người.

“Nó ầm ĩ. Sau đó, chiếc xe mất kiểm soát và tôi lao về phía trước và đâm vào xe buýt. Khi ghế lái được kéo ra, tôi bị thương nhẹ. Nhiều hành khách bị thương và la ó”, tài xế Loc cho biet co 15 khach tren xe o Nam Dinh, toi den He Ding den tu.

Phần trước của xe khách L được dán vào phần sau của xe khách. Ảnh: Hải Bình .

Trong khi đó, anh Lê Văn Hiệp, một tài xế xe buýt tại TP.HCM cho biết, nếu không kịp quay đầu, xe của anh sẽ đâm vào một ô tô khác đang đậu phía trước. – Bệnh viện 115 Ân Điển cho biết, có 11 nạn nhân, trong đó có một cháu bé được chuyển đến sáng sớm nay, hầu hết đều bị xây xát và bị thương nhẹ, không ai bị thương. Các bộ phận hư hỏng, phần đầu kẹt cứng vào đuôi xe khách. Phần đầu phía sau xe tải cũng bị hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến đoạn đường qua khu vực này bị phong tỏa, hàng chục ô tô nối đuôi nhau. CSGT huyện Hồng Nguyên điều hành, phân luồng giao thông.

Tại hiện trường, các chiến sĩ CSGT Hồng Nguyên cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường rồi tẩu thoát. Cơ quan chức năng đang triển khai phương tiện cứu hộ gặp nạn.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like