Giao thông

Thành phố Hồ Chí Minh muốn mở hơn 5,4 nghìn tỷ đường nối quận 4 và quận 7

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đề nghị Thủ tướng thông qua hình thức lựa chọn nhà đầu tư trong một số trường hợp và triển khai dự án Quốc lộ Bắc Nam (đoạn từ On Dieu đến Nguyễn Văn Lâm) càng sớm càng tốt. — Tổng mức đầu tư khoảng 5.430 tỷ đồng. Tuyến đường dài 3,8 km và rộng 40-60 m (8 đến 10 làn). Nó nối từ đường Hoàng Diệu (chân cầu Cầu Lãnh-khu vực 4) đến điểm cuối Đến đường. Nguyễn Văn Linh (Quận 7). Kế hoạch là giảm tắc nghẽn giao thông từ phần phía nam của thành phố đến trung tâm thành phố và ngược lại.

Tuyến đề xuất là mới. Ảnh: Cục Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh.

Việc di dời thành phố là do khu vực đô thị Nha Trang (Nha Be) (quận 7) đang phát triển rất nhanh – đặc biệt là khu vực cảng Hiệp Phước ở khu vực trung tâm Số lượng xe rất lớn (và ngược lại). Để giảm bớt tắc nghẽn giao thông ngày càng tăng, một con đường mới nên được mở càng sớm càng tốt.

Liên quan đến việc giảm ùn tắc giao thông trong khu vực, dự kiến ​​Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mở rộng tắc nghẽn giao thông trong năm nay. Cầu kênh mỗi bên là 1,5 m, tổng chi phí khoảng 90 tỷ đồng.

Trục bắc-nam của Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ Quốc lộ 22, đi qua An Suông, tiếp tục đến Trường Chinh, rồi đến Khu công nghiệp Hiệp Phước (Nha Trang). -Đây là một trong hai con đường xuyên tâm chính trong thành phố. Đặc biệt, đoạn giữa cầu Ansu và cầu Wanglan chủ yếu được hình thành bởi sự kết hợp của các con đường hiện có và đường C Mangtangtan. Đoạn từ đường Nguyễn Văn Lâm đến cảng Hiệp Phước đã được đầu tư.

Đặc biệt đoạn từ giao lộ Huang Dieu đến đường Nguyễn Văn Lâm hiện đang bị buộc phải qua hai ngã tư và thường rất đông, đặc biệt là phía trên khu vực và Kenh Cả hai đầu cầu Te.

Hữu Công

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like