Giao thông

Tài xế từ chối kiểm tra trọng tải và đâm xe vào xe cảnh sát

Chiều ngày 21/7, Thiếu tá Trần An Ninh, Đội trưởng Đội tuần tra số 6.1 cho biết, Cục Cảnh sát giao thông He Ting vừa lập kỷ lục cho Đặng Văn Hiếu (29 tuổi, sống tại khu vực bởi Nhehe An Điền Châu). Hướng dẫn về chướng ngại vật, ùn tắc giao thông, và bàn giao người và phương tiện cho cảnh sát ở thị trấn Ki Hóaan để làm rõ việc không tuân thủ kiểm tra trọng tải và hành vi của nhân viên chống nhiệm vụ. -Trước khi nửa đêm trong ngày, Hiếu lái chiếc xe tải dọc theo hướng bắc-nam trên Quốc lộ 1A, và khi đến thành phố Ki’an (huyện Kỳ Anh), anh được đoàn kiểm tra yêu mến. Trọng tải cứng. Cây cầu đưa xe lên bàn cân. Hiếu vi phạm trật tự và quay đầu xe giữa đường cao tốc, gây kẹt xe.

Hiếu đâm thẳng vào xe cảnh sát, gây thương tích nhẹ ở đầu. Ảnh: Công tước Hong-Theo Thiếu tá Ningning, lực lượng đặc nhiệm đã nhìn X Deer một cách kiên quyết và thuyết phục anh ta, đồng thời đỗ chiếc xe cảnh sát bên cạnh anh ta để tránh thoát. Tuy nhiên, Hiếu không hợp tác mà trốn trong xe và chửi bới cán bộ trực. Sau đó, anh ta lao vào xe cảnh sát, đi qua hầm đường cao tốc Đèo Ngang và trốn sang tỉnh Quảng Bình.

Thiếu tá Ninh gọi cảnh sát Quảng Bình. Phối hợp điều trị. Và đi theo chiếc xe cảnh sát đặc biệt. Hiếu tiếp tục lái xe khoảng 20 km đến thị xã Quảng Tung (Quảng Trạch, Quảng Bình) và lái xe đến một nhà nghỉ. Lực lượng đặc nhiệm đã tiếp cận và dừng lại, đưa nhân viên và phương pháp để khởi kiện, và bàn giao cho cảnh sát thị trấn Ji’an để làm rõ.

Cảnh sát thị trấn Ji’an đang chuẩn bị hồ sơ vụ việc sẽ được xử lý.

ĐứhHng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like