Giao thông

Hệ thống giao thông kết nối đường vành đai ba thủ đô

Một trong những con đường hiện đại nhất trên khắp quận Tây Hồ mới mở là Nguyễn Văn Huyền (2.5 Ring). Bắt đầu từ ngã tư với đường Hồ Quốc Quốc, dự án dài 627m là điểm đến của con đường 40m ở phía tây Hồ Tây.

Một trong những con đường hiện đại nhất ở quận Tây Hồ đã mở. Đường Nguyễn Văn Ren mới mở rộng (Vành đai 2.5). Chiều dài của dự án là 627m, điểm xuất phát là ngã tư đường Hoàng Quốc Việt, và điểm cuối là con đường 40m ở khu vực trung tâm thành phố Tây Hồ Tây.

Tuyến đường đi qua khu vực trung tâm thành phố Tây Hồ Tây và đi qua khu vực Nghĩa Đô. (Cầu Chợ), Xuân La (Tây Hồ) và Xuân Đình (Bắc Tử Liêm). Con đường rộng 50 mét, mỗi bên có bốn làn, làn cho hai ô tô và hai xe máy, và chi phí xây dựng gần 39 tỷ đồng.

Con đường này đi qua huyện Nghĩa Đô của thành phố Si Hồ Thái. (Cầu Chợ), Xuân La (Tây Hồ) và Xuân Đình (Bắc Tử Liêm). Con đường rộng 50 m, mỗi bên có bốn làn, hai làn và hai xe máy, và chi phí xây dựng gần 39 tỷ đồng.

Chiều rộng ở giữa là khoảng 5 m, và nhiều phần đã được trồng. Hoa và cỏ. Để hoàn thành kết nối dự án trên đường vành đai 2,5, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đang xây dựng một cầu cạn dài 278 mét trên đường Huang Guo Yue, với tổng vốn đầu tư là 560 tỷ đồng. Giữa khóa học, rộng khoảng 5 m, nhiều phần được trồng hoa và thảm cỏ. Để hoàn thành kết nối dự án trên đường vành đai 2,5, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đang xây dựng một cầu cạn dài 278 mét trên đường Huang Guo Yue, với tổng vốn đầu tư là 560 tỷ đồng. Hang động dự kiến ​​sẽ mở vào ngày 30 tháng 4 năm 2020. Một tuyến đường khác được mở vào năm 2017 là Dự án Quốc lộ (Vành đai) nối Fan Fan Dong (Vành đai 3) với Đường Dahe Tai và Đường Võ Chí Công. 2) Đi qua khu vực Xuân La và Tây Hồ, nó trải dài gần 2 km. Tổng mức đầu tư trên con đường này là 127 tỷ đồng.

Đây là con đường duy nhất nối 3 đường vành đai. Ngoài ra, còn có 3 đường vành đai đến Phạm Văn Đồng, 2 đường vành đai đến Wu Zi Cong và khu 2.5 (Nguyễn Văn Hui Yan) ở khu đô thị Dahexi. -Một con đường khác được mở vào năm 2017 là dự án quốc lộ Đường Tây Hồ Tây và Võ Chí Công (Vành đai 2), kết nối Văn Phạm Đồng (Vành đai 3) với khu đô thị, chạy qua huyện Xuân La và Taihe gần 2 km. Tổng mức đầu tư trên con đường này là 127 tỷ đồng.

Đây là con đường duy nhất nối 3 đường vành đai. Ngoài ra, có 3 đường vành đai đến Phạm Văn Đồng, 2 đường vành đai đến Ngô Chí Công và khu 2,5 (Nguyễn Văn Hye Yan) ở thành phố Tây Hồ. — Con đường rộng 60m và có 10 làn xe. Chiều rộng của dải giữa là 2 đến 3 m. Đây cũng là quốc lộ có nhiều làn đường nhất đi qua Quận Dahe.

Con đường này rộng 60m và có 10 làn xe. Chiều rộng của dải giữa là 2 đến 3 m. Đây cũng là một quốc lộ nhiều làn đường đi qua Quận Dahe.

Mỗi bên đường được chia thành 5 làn, ba làn ngoài của xe và hai làn bên trong được trộn với nhau. – Hai bên đường được chia thành 5 làn, với 3 làn xe bên ngoài và 2 làn bên trong.

Hoàn thành có chiều dài khoảng 1,8 km và tổng chiều dài 2,2 km. Trục kết nối của quốc lộ bắt đầu từ chân cầu Shandan (vành đai số 2) đến cầu hành lang dài (vành đai số 3) được coi là hệ thống giao thông kết nối với cửa ngõ phía tây bắc Một trục kết nối kết nối thành phố thủ đô với tổng vốn đầu tư. Đã đầu tư hàng tỷ đô la vào quận Tây Hồ của Hà Nội.

Nó được hoàn thành với tổng chiều dài khoảng 1,8 km và tổng chiều dài 2,2 km. Quốc lộ bắt đầu từ chân cầu Nhật Tân (Vành đai 2) đến cầu ‘Thang Long (Vành đai 3). Nó được cho là hệ thống giao thông kết nối khu vực lối vào phía tây bắc của thủ đô và trục kết nối kết nối các khu đô thị. Tổng vốn đầu tư là hàng tỷ đô la. Nó nằm ở quận Tây Hồ của Hà Nội.

Tuyến đường này bắt đầu vào tháng 2 năm 2014 với tổng vốn đầu tư khoảng 62 tỷ đồng. Con đường được thiết kế rộng 40 m, mỗi bên có hai làn xe. Phần mở đầu không được vẽ bằng các đường. Hàng trăm con đường còn lại của dự án cho đến nay đã bị chặn do vấn đề đổ bộ của hàng chục gia đình. Con đường này bắt đầu xây dựng vào tháng 2 năm 2014, với tổng vốn đầu tư khoảng 62 tỷ USD. Đường Dong được thiết kế rộng 40 m và có hai làn đường mỗi bên. Phần mở đầu không được vẽ bằng các đường. Do giải phóng mặt bằng của hơn một chục gia đình, hàng trăm mét đường còn lại của dự án đã bị chặn.

Tại 1,8 km mở, chiều rộng của khu vực giữa là khoảng 3 m. Trồng ba lớp cây xanh. Dự kiến ​​việc hoàn thành con đường này sẽ kết nối huyện Tây Hồ và huyện Bắc Từ Liêm để phát triển cKhu đô thị dọc theo sông Hồng đã được xây dựng hơn 1,8 km, và khu vực giữa là khoảng 3 m, với ba lớp cây được trồng. Dự kiến, việc hoàn thành con đường này sẽ kết nối khu vực Tây Hồ và khu vực Bắc Từ Liêm và đóng góp cho sự phát triển đô thị dọc theo sông Hồng.

Kế hoạch lựa chọn địa điểm cho ba tuyến đường — Bản đồ vị trí của ba tuyến đường .

Ba Đỗ-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like