Giao thông

Các quan chức phải ký một bản cam kết không uống

Tại Hội nghị An toàn Đường bộ Quốc gia tổ chức vào sáng 31/1, Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, nhấn mạnh rằng các quan chức không nên uống rượu trong giờ làm việc. Hay trưa. Những người vi phạm luật lệ giao thông nhưng cầu xin giao thông đã không tuân thủ kỷ luật.

Ngoài việc chúc mừng Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa từ chức vào dịp năm mới và tai nạn giao thông gia tăng, Phó Thủ tướng cũng đề cập đến trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức và đơn vị liên quan đến những người chịu trách nhiệm về tra tấn, đặc biệt là Jialai và Trarong, Lãnh đạo các tỉnh như Tần T và Lôi Châu, nơi tăng số lượng và số vụ. Chết và chết. “Khi thống đốc tỉnh Khánh Hòa từ chức vì tai nạn giao thông gia tăng, tôi rất xúc động. Tôi nói rằng tai nạn là khách quan, nhưng không chủ quan, vì vậy nó phụ thuộc vào tình hình. Fox nói:” Có rất ít nhà lãnh đạo có nhân phẩm.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: DL

Phó Thủ tướng cho biết, trong những năm gần đây, lãnh đạo một số vùng không chịu trách nhiệm, không nhận ra tầm quan trọng của an toàn đường bộ và đã ban hành các quy định không gần với thực tế Thiết lập văn hóa giao thông, tổ chức giao thông vẫn chưa đủ, quản lý giao thông, tuần tra và bỏ bê tuần tra … Trong lễ hội mùa xuân, ông Fokker đã yêu cầu tất cả các tỉnh, thành phố thực hiện an toàn đường bộ trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân và quản lý chặt chẽ lễ hội mùa xuân Những người vi phạm, ngăn chặn việc tăng giá vé bất hợp pháp, đình chỉ hoạt động xe nguy hiểm và điều động thủ tướng. Các lãnh đạo tỉnh đã đồng ý với chính sách cấm các quan chức uống rượu. Theo ông Ruan Ruan Tao, phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Xining, cán bộ bị cấm do chính quyền địa phương quản lý chặt chẽ. Uống rượu với các quan chức, tỉnh Tai nạn giao thông đã giảm hơn 20% ba tiêu chuẩn này. Cũng như các biện pháp can thiệp vi phạm giao thông … tỉnh đã phê chuẩn và chuyển 25 thủ phạm.

Vương, Chủ tịch của An Giang Ông Đinh Thành cho biết, 60% số vụ tai nạn giao thông đường bộ là do uống bia. Sau khi ký cam kết với 40.000 cán bộ tỉnh, các vụ tai nạn đã giảm xuống 30%.

“Tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu cán bộ, đảng viên ký an toàn đường bộ. Theo quy định, ông không có bất kỳ câu chuyện áp dụng. Xỏ lỗ khi phá vỡ các quy tắc. “Người phụ trách ông nói:” Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Tri nói.

Năm 2013, hơn 29.300 vụ tai nạn đã xảy ra trên toàn quốc, làm hơn 9.300 người thiệt mạng và 29.500 người bị thương. So với cùng kỳ năm ngoái, đã giảm 1.610 trường hợp (5%), giảm 55 trường hợp tử vong (0, 5%) và giảm 3000 thương tích (9%).

Năm ngoái, số người chết vì tai nạn giao thông đường bộ đã tăng ở 19 tỉnh, bao gồm tỉnh Khánh Hòa, thành phố Hà Giang, thành phố Bình Thuận, thành phố Baria-Vũng Tàu, huyện Điện Biên, thành phố L Fuzhou, huyện Qingshun Chờ 7 tỉnh, số người chết tăng hơn 10%. Tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tắc nghẽn giao thông có xu hướng giảm. Tình trạng kẹt xe ở Hà Nội đã tăng từ 124 điểm lên 57 điểm. So với năm 2012, thành phố Hồ Chí Minh đã giảm 8 trường hợp và tình trạng ùn tắc kéo dài không quá 30 phút.

Bộ Công an đã xử lý hơn 5,5 triệu trường hợp bất hợp pháp, thu 2,9 nghìn tỷ đồng và tước hơn 449.000 trường học. 31.000 ô tô và 609.000 xe máy đã tạm thời bị tạm giữ, và số tiền phạt tăng thêm 570 tỷ đồng so với năm trước.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like