Giao thông

7 ô tô đâm vào cầu Thanh Trị liên tiếp, chiếc taxi bị vò nát

Sau nhiều lần va chạm, một chiếc taxi chở ba người đã bị đánh gục. Ảnh: Sơn Dương

Trên 3 giờ chiều ngày 18/1, 7 ô tô, gồm 3 ô tô và 4 xe tải, đã chạy qua cầu Thanh Trì (Hà Nội) và hướng ra quốc lộ số 5. ​​Một sự cố xảy ra giữa cầu. Tai nạn. Có một vụ va chạm giữa các phương tiện này.

Vụ va chạm khiến chiếc taxi 4 chỗ ở giữa “tê liệt”. May mắn thay, 3 người (bao gồm cả tài xế và 2 khách nước ngoài) đã trốn thoát. Tài xế taxi Huy Huy Hà Huy (33 tuổi) cho biết: “Chiếc xe tải trước mặt tôi bị phanh đột ngột, vì vậy tôi không thể tránh được. Nó đâm vào đuôi xe và lái đi.” Sau một âm thanh liên tục “.

” Tại hiện trường, đầu và đuôi của 3 chiếc ô tô bị chìm, và 4 xe tải bị hư hỏng nhẹ. Sau vụ tai nạn, giao thông trên cầu Thanh Trì bị tắc nghẽn bên đường, dẫn đến quốc lộ 5. Sau những vụ va chạm liên tiếp trên cầu Đường San, tình trạng kẹt xe vẫn tiếp diễn. Ảnh: Tôn Dương

Theo Cảnh sát giao thông số 14 Theo nhóm nghiên cứu, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là để xác định rằng các phương tiện đã tắt máy với nhau, thay vì kiểm soát tốc độ. Khi chiếc xe hiện tại phanh gấp, chiếc xe sau đã đâm vào đuôi .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like