Giao thông

Thiếu tướng cảnh sát giao thông treo trên gương chiếu hậu và bị giết

Vào ngày 16 tháng 4, công an Biên Hòa đã báo cáo ngắn gọn về một vụ tai nạn giao thông dẫn đến cái chết của Thiếu tá Lê Quang Minh (Sở Cảnh sát Đồng Nai PC67, Phòng 41). Đêm qua ở ngã tư Vũng Tàu khu vực 1. Khi phát hiện xe tải ở thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, đã có dấu hiệu vi phạm. Cảnh sát giao thông đã ra lệnh cho xe dừng lại, nhưng tài xế không nghe lời.

S đã lái xe hơn một km, và chiếc xe tải dừng lại trước trạm thu phí cầu Đồng Nai. Người phục vụ đang mua vé. Lúc đó, Thiếu tá Minh bị một người đàn ông mặc thường phục bắt đi xe máy.

Ông Minh yêu cầu tài xế đi làm, nhưng ông không hợp tác. Sau khi cãi nhau được vài phút, tài xế đã nhấn ga. Cảnh sát giao thông chính bị khóa trên gương chiếu hậu bên trái và yêu cầu tài xế dừng lại, sau đó bị trượt và bị chiếc xe phía trên đánh gục. Ảnh: Thái Hà.

Đại diện xe tải cho biết, xe tải vận chuyển lợn từ Đồng Nai đến Thành phố Hồ Chí Minh để tiêu thụ. Người này nói: Chúng tôi đang hợp tác với chính quyền và không thể liên lạc được với tài xế. Theo các nhà điều tra, tài xế đã bị đuổi theo sau khi rời khỏi xe. Nhảy xuống sông Đồng Nai và bơi vào bờ để trốn thoát.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like