Giao thông

Khai trương đường cao tốc Bắc-Nam Sky

Ngày mai 8/18, công ty quản lý chuyến bay sẽ chính thức vận hành “Mạng lưới đường cao tốc Bắc-Nam” theo hướng song song một chiều theo các tiêu chuẩn chức năng điều hướng tiên tiến của Tổ chức Hàng không Dân dụng. Ứng dụng quốc tế. Hoạt động của “tuyến đường cao tốc” này cần khắc phục những hạn chế của hệ thống tuyến đường hai chiều bắc-nam hiện có.

Mô hình đường bay tốc độ cao bắc-nam .– Skyway sẽ ưu tiên cho chuyến bay đường dài ở độ cao tốt nhất và máy bay hiện đại.

Theo đại diện của công ty quản lý chuyến bay, hệ thống chuyến bay tách luồng bay từ luồng hai chiều hiện có thành hai hoạt động bay một chiều, có thể tăng gấp đôi tốc độ bay của công suất máy bay trên trục phía bắc. -South, giúp giải quyết xung đột trên quỹ đạo máy bay khi tăng và giảm độ cao.

Đặc biệt, máy bay di chuyển trên đường cao tốc có thể giảm gánh nặng cho người điều khiển không lưu và phi hành đoàn và rút ngắn thời gian bay. Đồng thời, khu vực thông tin chuyến bay của Việt Nam nằm ở trung tâm hành lang nối các khu kinh tế lớn ở châu Á. Tốc độ tăng trưởng cao. Quốc gia tăng trưởng nhanh nhất (17%). Có hơn 2.000 chuyến bay trên bầu trời Việt Nam mỗi ngày và dự kiến ​​sản lượng hoạt động của các chuyến bay trong năm 2016 sẽ vượt quá 730.000 chuyến bay.

Hiện nay, có gần 700 chuyến bay mỗi ngày trên tuyến Bắc-Nam, khoảng 35 chuyến bay. Tỷ lệ trong toàn bộ mạng lưới chuyến bay Việt Nam.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like