Giao thông

Nạn nhân của ba chiếc xe đã va chạm và bị thiêu chết: ” Tôi bị đuổi ra ngoài ”

Trưa ngày 22/5, khoa cấp cứu cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận rất đông. Mọi người bồn chồn và mọi người hốt hoảng. Họ là nạn nhân và người thân của vụ va chạm của ba chiếc ô tô. Họ đã bốc cháy trên Quốc lộ 1A ở quận Nam Hanshun sáng nay.

Khuôn mặt trống rỗng, vấy máu, lau khắp cơ thể. Ông Nguyễn Du cho biết, ông là một trong hai tài xế xe buýt Phương Trang bị đánh bom, khiến 12 người chết và hàng chục người bị thương.

Sau khi anh Du đến, anh bắt xe buýt từ Quảng Ngãi đến Thành phố Hồ Chí Minh. Pingshun thay đổi lịch trình của các tài xế muộn khác. Đang buồn ngủ, anh bất ngờ trước tiếng “pop” lớn và thấy mình bị đá ra. Khi tỉnh dậy, anh thấy chiếc xe bốc cháy và nhiều người nhờ giúp đỡ. Ông kêu gọi và vội vã hành động với nhiều người, đuổi những hành khách bị mắc kẹt bên trong và yêu cầu xe cứu thương.

Khi các nhân chứng chứng kiến ​​vụ tai nạn, hành khách Nguyễn Du vẫn chưa kết thúc. Ảnh: Tu Huynh

Vài phút sau, chiếc xe bốc cháy dữ dội và ngọn lửa được che đậy. Ông Du, mọi người không thể đứng bên cạnh và quan sát. “Khi tai nạn xảy ra, Du nhớ lại:” Tôi chỉ lái một vài người nằm phía trước xe, và những người vẫn bất tỉnh bị kẹt ở ghế sau. Điều này thật rắc rối. “

Người bị thương, chân bị thương. Ông Hoàng Quốc Lý đã run rẩy sau khi bị nhân viên y tế bẻ gãy. Anh ta không thể che giấu nỗi sợ hãi của mình tại thời điểm xảy ra tai nạn. Anh ta nói rằng khoảng một giờ sau, anh ta đã lên xe. Chiếc xe ngủ say từ Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Tĩnh đến Quảng Trị. Chiếc xe có nhiều khách rất mệt mỏi vì quãng đường dài. Sau khi ngủ thiếp đi, Lý bị đánh thức bởi tiếng ồn lớn .– – “Chiếc xe rung lắc dữ dội. Hàng chục người bị ném xuống đất, mọi thứ rối tung. Mọi người la hét, tìm lối thoát. Tất cả các hành khách trước mặt tôi bò ngay lập tức, tựa lưng vẫn bất động trên ghế, tôi tỉnh dậy, tôi nhấc hai người lên, đột nhiên cảm thấy choáng váng, chân đau và chân tôi không thể di chuyển, ông Lai nhớ lại. “Tôi tỉnh dậy và thấy mình nằm xuống. Trong bệnh viện.” Theo các nạn nhân khác, tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe đầu xe bốc cháy trước rồi lan sang bên cạnh. Hai phương tiện nhanh đến mức nhiều người ở lại lối ra và không thể trốn thoát.

Nhiều phương tiện y tế và nhân viên y tế đã được huy động để đưa hàng chục nạn nhân đến phòng cấp cứu. Ảnh: Tu Huien

Trong số những người liên quan đến hiện trường giải cứu, ông Tuyết Kim (một người dân địa phương) cho biết, ba chiếc ô tô đã bốc cháy khi đến nơi. Hành khách bò, yêu cầu giúp đỡ. Ông nói: “Nhiều người bị thương ở tay và chân, nhưng đã cố gắng đi theo kính vỡ và thoát hiểm khẩn cấp để ra khỏi xe.” Phá cửa để giải cứu các nạn nhân. Cảnh sát phun nước và tắt từng cái một. Nhiều xe cứu thương, bác sĩ và nhân viên y tế từ Bệnh viện Đa khoa Pingshun đã nhanh chóng tới hiện trường để khẩn trương điều trị cho các nạn nhân.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh, Trưởng văn phòng Ban An, tỉnh Bình Thuận, cho biết vụ tai nạn khiến 12 người chết. Chết và 40 người bị thương. Ông Thành cho biết: Tỉnh Tỉnh đang tập trung mọi nguồn lực để hỗ trợ nạn nhân, đặc biệt là điều trị nhanh chóng cho những người bị thương nặng trong trường hợp khẩn cấp.

Ảnh của ông Fan Fannan, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Bình Thuận, cho thấy vụ tai nạn Hai tài xế xe khách trong vụ tai nạn máy bay đã chết, và nhiều thi thể bị cháy đen và nguyên vẹn. “Danh tính của các nạn nhân vẫn chưa được xác định. Chúng tôi đang chờ người thân nhận dạng họ. Nếu họ không thể xác định được, họ sẽ được xét nghiệm DNA.” Ông Nam nói. , Con đường đã đến. Vụ tai nạn lúc đó trời mưa, nên rất trơn. Tốc độ của hai chiếc xe buýt du lịch được điều khiển từ hộp đen cho thấy tốc độ không quá nhanh. Namu cho biết: “Trong lần kiểm tra đầu tiên, chiếc xe khách ở Thành phố Hồ Chí Minh đã chạy với tốc độ 58 km / h, và chiếc xe từ thị trấn Puan Dong đến He Tien là 56 km / h. Sau khi chết, hàng chục khách bị thương. Ảnh: Từ Huỳnh

Vào khoảng 4 giờ sáng hôm nay, một chiếc xe buýt đang lái xe trên đường từ thành phố Ngãi đến thành phố Hồ Chí Minh và đến thành phố Tôn Nam, huyện Hán Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Nó bất ngờ va chạm với một chiếc xe khách đang di chuyển. Cùng một hướng, một lần nữa, cùng lúc, chiếc xe tải đâm vào 2 xe buýt.

Tai nạn liên tục khiến 3 xe buýt bị hư hại và bốc cháy. Hàng chục người bị kẹt trong các xe buýt đang cháy và được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Mười hai người chết và hàng chục người bị thương .

>> Xem thêm video: Ngọn lửa bao trùm 3 chiếc ô tô và cảnh sát đã giải cứu các nạn nhân

một nhóm phóng viên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like