Giao thông

Phía sau xe đâm 8 xe và một người bị thương.

Vào khoảng 7h30 sáng ngày 21 tháng 4, một người đàn ông trung niên lái chiếc xe Camry ở Hà Nội đã trở về từ vỉa hè đến đường Nguyễn Trãi (huyện Tân Sơn, thị xã Tảng Hòa, tỉnh Thanh Hóa) .

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 21 tháng Tư Lúc 30h30, một người đàn ông trung niên lái chiếc xe Camry Hà Nội từ vỉa hè đến đường Nguyễn Trãi (huyện Tân Sơn, thị xã Tư Hòa, tỉnh Thanh Hóa) từ vỉa hè. Ở đầu bến cảng biển Thanh Hóa, từ bến xe miền Tây đến ngã tư Trần Phú-Nguyễn Trãi.

Khi đến giữa đường, Camry chạy vào đầu xe ô tô biển Thanh Hóa từ bến xe miền Tây đến ngã tư. Trần Phú-Nguyễn Trãi. Sau vụ va chạm, tài xế mất bình tĩnh và đạp chân ga, khiến chiếc xe Camry leo lên đường từ phía sau. nóng nảy. Đứng yên và đạp mạnh chân ga, khiến chiếc xe leo lên đường từ phía sau.

Camry đâm vào một vừng lớn trên đường, rồi lật 7 xe máy trên khung xe. Chiếc xe của Camry đâm phải một bông hoa mè lớn trên đường và sau đó lật bảy chiếc xe máy trên mặt đất.

“Tôi đang bán hàng. Khi tôi chọn một bữa ăn trưa nhỏ, tôi nghe thấy một giọng nói ầm ầm. Một nhân chứng nói:” Tôi bị ngã và nhiều người la hét và bỏ chạy.

“” Tôi đang bán bữa sáng thì nghe thấy tiếng gầm. Nhìn cây bên kia đường ngã, nhiều người la hét và bỏ chạy, “Chiếc ô tô nằm trên cây ngã trước nhà 190. Phần ngọn cây phía trước nhà 190 bị sập. – Phần sau và phần dưới của xe bị hư hỏng nặng. . – Phần sau và phần dưới của chiếc xe bị hư hại nghiêm trọng. Nhiều xe máy bị thương và một phụ nữ bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Nhiều xe máy bị hỏng và một phụ nữ bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Lý do cho cuộc điều tra. – Sau 9 giờ sáng, rõ ràng cảnh tượng giao thông trên đường Ruan Trai đã bị tắc nghẽn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like