Giao thông

Chi 22 tỷ đồng để sửa đường dài

Vào ngày 17 tháng 7, ông Nguyễn Văn Thành, Cục trưởng Cục Quản lý đường cao tốc số 4 (Tổng cục Đường bộ, Bộ Giao thông Vận tải), cho biết công việc bảo trì đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Trung Lương bắt đầu vào cuối tháng này. -Một năm sau khi việc thu phí bị dừng lại, nhiều phần của Đường cao tốc Tonglong đã bị hư hại. Ảnh: Hoàng Nam .

Địa điểm sửa chữa bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Long An, tỉnh Tian Giang, với tổng chiều dài khoảng 6-7 km. Đơn vị xây dựng sẽ sửa chữa các điểm hư hỏng, khe co giãn trên cầu và hệ thống thoát nước trên đường cao tốc.

Giao thông đường bộ vào ban ngày rất đông đúc, vì vậy nó sẽ được tăng gấp đôi vào ban đêm. Sau khi hoàn thành, đơn vị thi công sẽ giảm thiết bị và máy móc để đảm bảo an toàn cho phương tiện đi qua.

“Do an toàn xây dựng và đường bộ, việc sửa chữa sẽ hoàn tất. Nó sẽ được hoàn thành trong vòng 90 ngày, với tổng ngân sách là 22 tỷ đô la Mỹ”, ông Thành nói.

Đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Trường Lương thường xuyên bị tắc nghẽn khi băng qua đường từ thành phố Tân An (Long An), và có một số thung lũng rạn nứt ở một số đoạn. Ảnh: Hoàng Nam .

Trưởng phòng quản lý đường bộ 4 cũng thông báo rằng sở cung cấp các khu vực tốc độ cao để phối hợp nhằm ngăn chặn người dân phá vỡ các rào cản của điểm vào đường cao tốc. Cỏ, chai đã được thu thập trong nhiều năm.

Đường cao tốc Tronlong dài 62 km và có 4 làn xe. Đây là đường cao tốc đầu tiên ở phía nam nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Long Long và Thiên Giang. Toàn bộ tuyến đường bao gồm cầu cạn trên sông lúc 13 giờ và cầu cạn có tải trọng danh nghĩa dưới 30 tấn.

Từ khi hoàn thành vào năm 2011 đến cuối năm 2018, đường cao tốc này có quyền thu phí và thu phí. Sau khi chấm dứt hợp đồng mua bán vượt qua, Thủ tướng đã ra lệnh đình chỉ thu phí bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. -Trong năm rưỡi qua, số lượng ô tô trên đường cao tốc đã tăng 31% và có hơn 51.000 ô tô vào thời gian cao điểm. mỗi đêm Lưu lượng truy cập tăng đột ngột là một trong những lý do gây ra thiệt hại cho bề mặt đường cao tốc.

Đầu tháng 7, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất một kế hoạch cho chính phủ, với hy vọng sẽ hoàn trả phí cầu đường trên đường cao tốc càng sớm càng tốt. Xa lộ. .

Hoàng Nan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like