Giao thông

Bảo vệ giữ cho tàu khỏi tai nạn

Khi xe tải băng qua đường ray xe lửa, họ đi qua chuông và đèn giao thông. Video: Camera giám sát.

10:21 sáng ngày 29/2, một chiếc xe tải do Phạm Đình Tuấn (31 tuổi, sống tại Nghệ An) điều khiển ở thị xã Điện Hồng (huyện Diên Châu) Lái xe trên một con đường cộng đồng. Mặc dù tiếng chuông và tín hiệu sắp vượt qua tàu, chiếc xe tải đã cố gắng vượt qua khi đến ngã tư đường sắt Bắc-Nam. Khi xe tải không qua đường sắt, chiếc xe hạng nặng đã bị đóng trước và sau toa xe.

Lúc này, tàu chở hàng AH1 từ Bắc vào Nam đến. Nhìn thấy tình huống nguy hiểm của anh Dương Văn Kiên, một công nhân đường sắt, anh đang ở một nhân viên bảo vệ khác cách đó 120 m và thấy một sự cố dọc theo đường ray cho thấy tài xế đã quật ngã xe tải nặng trước mặt anh. Hãy suy nghĩ bên ngoài hộp để tránh tai nạn. Cùng lúc đó, ông Jian tiếp tục tiến lên để giương cao quốc kỳ và ra hiệu cho con tàu dừng cách đó 50 mét. Vụ việc khiến bom tấn bị vỡ và tàu chở hàng phải dừng lại gần 10 phút.

Ông Dương Văn Kiên. Nhiếp ảnh: Hải Bình. – Ông Cao Tianxiong, Giám đốc Công ty Cổ phần Đường sắt Nghệ Tĩnh, cho biết, trong tình huống trên, tài xế xe tải này đã vi phạm luật lệ giao thông khi cố vượt xe tải nặng, hành động của Dương Văn Kiên rất kịp thời.

“Ông Kiên nhanh chóng đóng cửa bảo vệ làm nhiệm vụ và chạy ra hiệu cho tàu dừng lại và giải quyết vấn đề. Công ty có vẻ như ông Dương Văn Kiên đã dừng xe tải đường sắt hai lần và gặp tai nạn khi bị kẹt trên đường ray hai lần. Tàu tiếp theo

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like