Giao thông

Cầu Kenh Te-tắc nghẽn giao thông ở Sài Gòn

Nó dài 763m và rộng 15m, trong đó gần 13,5m được sử dụng cho xe máy và ô tô, phần còn lại là vỉa hè, nối với cầu Kenh Te ở quận 4 và quận 7. Đây là một trong ba trục giao thông chính ở quận 7 của quận Nha Bé. trung tâm thành phố. Hai hướng còn lại là đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận (khu vực 4 và 7) và đường Dương Bà Trác qua cầu Kenh Xang (khu vực 8).

Chiều dài là 763m và rộng hơn 15m, trong đó gần 13,5m được sử dụng cho xe máy và ô tô, phần còn lại là cầu đi bộ, nối liền quận 4 và quận 7 bằng cầu Kenh Te. Đây là một trong ba trục giao thông chính ở quận 7 của quận Nhà Bé ở trung tâm thành phố. Hai hướng còn lại là đường Nguyễn Tất Thành qua cầu Tân Thuận (khu vực 4 và 7) và đường Dương Bà Trác qua cầu Kenh Xang (khu vực 8).

Vào buổi sáng, ô tô từ nhiều tuyến đường đi vào, “cầu tắc nghẽn cầu Kenh bị kẹt. Ở đầu ngã tư Nguyễn Hữu Thơ-Nguyễn Thị Tháp (quận 7), xe máy và ô tô xếp hàng và dần dần lái về phía trung tâm thành phố.

Buổi sáng, ô tô trên nhiều tuyến đường trở về “nút thắt cổ chai”. Cầu Kì bị tắc nghẽn. Từ ngã tư Nguyễn Hữu Thơ – Nguyễn Thị Tháp (Quận 7), xe máy Xếp hàng bằng ô tô và dần dần lái xe về phía trung tâm thành phố .

Nhiều người chọn vào ngõ tại 108 đường Nguyễn Hữu Thơ (Quận 7). Nhanh chân lên cầu để làm con hẻm này rất đông .

Nhiều Mọi người chọn vào đường Nguyễn Hữu Thơ, ngõ 108 (quận 7) để chạy nhanh đến cầu, nên lối đi này cũng rất đông .- “Nhà tôi cách cầu khoảng 300m, nhưng tôi phải đi nhanh qua chân cầu, nhưng phải đi thẳng ra đường chính. Phải mất gần 30 phút để đến Quận 4. Hôm qua, tờ báo nói rằng đó là đoạn dài nhất. “Cây cầu” Việt Nam “cảm thấy tốt vì tôi chưa bao giờ có thể đi qua cây cầu”, Qing Nan nói.

“Nhà tôi cách cây cầu khoảng 300 mét, vì vậy chúng tôi phải nhanh chóng đi bộ dưới cây cầu đến quận 4. Mất gần 30 phút. Hôm qua, người ta nói rằng đó là” cây cầu dài nhất Việt Nam “vì nó quá dài Nó không thể vượt qua. Thanh Nam nói .

Ùn tắc giao thông rất lâu, và mùi nắng nóng và khí thải xe hơi đã nhốt trẻ nhỏ trong tay cha mẹ .

Tôi đã trở lại Quận 7 bảy năm trước. Lúc đó, con đường hoang vắng đến nỗi tôi khó dám quay về đêm. Sau đó, một loạt các dự án bất động sản được sản xuất tại quận 7 của Nha Trang. Nguyễn Văn Tuấn, một ngôi nhà trên đường Nguyễn Hữu Thơ, cho biết con đường dần trở nên đông đúc. Mùi hơi nóng và khí thải khiến con tôi cảm thấy mệt mỏi và ngủ giữa chúng. Bàn tay của người thân.

“Tôi đến khu học chánh vào tháng bảy năm trước. Những con đường vào thời điểm đó rất cằn cỗi đến nỗi tôi hầu như không dám quay lại đó vào ban đêm. Sau đó, tại Quận 7 của Như Bé, một loạt các dự án bất động sản ra đời, và những con đường đã thay đổi. Nó phải đông người. – Buổi trưa, lái xe vào con đường dẫn đến Khánh Hội và Hoàng Diệu và 4 quận khác, xe đi được vài km, chờ cầu đến 7 và Nhã Bé.

Vào buổi chiều, đến quận Khánh Hội 4 Hoàng Diệu có nghĩa là kéo dài khoảng cách lái xe để chờ cầu đến quận 7 và huyện Nhã. Vỉa hè, nhưng cũng cản trở các phương tiện, hy vọng rằng việc mở rộng cây cầu sẽ sớm được hoàn thành để đi lại thuận tiện hơn “, nữ Nhân viên bán hàng nói, cô Pei Xihua. Hàng hóa chuyển qua cầu.

“Ùn tắc giao thông kéo dài cả ngày. Hàng rào chiếm cả hai bên cầu không chỉ cho phép vỉa hè đi qua mà còn cản trở phương tiện. Tôi hy vọng việc mở rộng cây cầu sẽ sớm được hoàn thành để đi lại thuận tiện hơn. Người bán hàng hóa Bùi Thị Hoa cho biết. Qua cầu.

Trước khi kẹt xe, Bộ Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt dự án hiện đại hóa cầu Kenh Te từ 15,1m đến 16,5m vào tháng 5 năm 2018, với tổng cộng 4 làn xe. Khoản đầu tư gần 90 tỷ đồng, và thời gian xây dựng là 12 tháng, nhưng sẽ bị trì hoãn.

— Ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án, Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị cho biết do việc di dời và lắp đặt của Công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) Đường ống cấp nước, dự án chậm tiến độ. Hiện tại Savako đã hoàn thành việc vận chuyển xuôi dòng. Ông Ninh nói: “Việc di chuyển và lắp đặt của những người chịu trách nhiệm cung cấp nước nên được hoàn thành vào giữa tháng Chín.

Trước khi tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng, Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt mở rộng cầu Kenh Te từ 15,1 m lên 16,5 m và mở rộng 4 làn xe vào tháng 5 năm 2018. Tổng mức đầu tư của dự án là gần 90 tỷ đồng , Thời gian xây dựng là 12 tháng, nhưng cho đến nay, thành phố tuyên bố rằng dự án bị chậm tiến độ do việc di dời và lắp đặt đường ống cấp nước của Tập đoàn Nước Sài Gòn.(Savako) Hãy dành thời gian của bạn. Ông Ninh cho biết: “Sawaco hiện đã hoàn thành việc di chuyển và lắp đặt nguồn cung cấp nước và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào giữa tháng 9.”

Vị trí của cầu Kenh Te. Ảnh: Thanh Huyền .

Vị trí cầu Kenh Te. Ảnh: Thanh Huyền .

Huhehao

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like