Giao thông

Lái xe quá tải để thoát bị phạt 72 triệu

Đồng lái xe bỏ chạy, để lại thanh tra giao thông ở cửa. Ảnh: Trích từ video.

Vào tối ngày 27 tháng 8, ông Huang Tiannan, Chánh Thanh tra Cục Giao thông vận tải Hải Phòng, cho biết một trường hợp đã bị xử phạt hành chính do quá tải và rò rỉ dầu. , Đe dọa cuộc sống của nhân viên thực thi pháp luật.

Dũng Thịnh bị phạt 72 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe 4 tháng.

Vào khoảng 1 giờ chiều ngày 26 tháng 8, đội điều khiển trạm cân di động của Hải Phòng Giao thông vận tải đã tìm thấy ở tỉnh Bình Định rằng một chiếc ô tô có biển số bị quá tải trên Quốc lộ 10 (đi qua huyện Tianlang), vì vậy anh ta Một lệnh đã được ban hành để dừng xe và yêu cầu trạm cân kiểm tra.

Người lái chiếc xe paulownia tuân theo mệnh lệnh và đưa ra các tài liệu. Một mảnh giấy gọi là thanh tra của Hải, và anh ta thu thập nó, rồi đặt chiếc xe vào vị trí. Khi vào trong xe, tài xế bất ngờ đạp chân ga và bỏ chạy. Ông Hải nhảy lên và khóa nó trên cửa. Người lái xe vẫn thở hổn hển.

Khi một chiếc xe khách của cùng một bộ phận quản lý phát hiện ra rằng vụ tai nạn đã được khắc phục và hỗ trợ các nhân viên có liên quan, chiếc xe tải đã lái khoảng 3 km. quân đội. Thanh tra có thể được giải cứu và chiếc xe tải trở lại trạm cân.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like