Giao thông

1.200 tỷ đồng kéo dài quốc lộ Cà Mau

Ngày 23/7, ông Hoàng Tuấn Khoat, Phó trưởng ban quản lý dự án 7 (Bộ Giao thông vận tải) cho biết, sở đang làm việc mở rộng đường và tuyến 103. Quan Lô-Phụng Hiệp. Kilômét. Mặt đường sẽ giảm từ 7m xuống còn 9m, dự kiến ​​sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán năm 2021. Ngoài ra, cầu Cái Nhục 2 (thị xã Cà Mau) trên đường cao tốc này cũng mới được xây dựng. Quán Lo-Từ Nga đến Phụng Hiệp ở thành phố Cà Mau. Ảnh: Google Maps .

Cây cầu dài 232m, rộng 10,5m và có tổng vốn 70 tỷ đồng. Nó nằm song song với cầu Cái Nhục hiện tại và sẽ hoàn thành trong 8 tháng. Sau khi hoàn thành, hai cây cầu rộng 21m và có 6 làn xe, mở rộng đường vào thị trấn Cà Mau.

Tổng mức đầu tư của giai đoạn đầu của dự án là 900 tỷ đồng, và giai đoạn thứ hai là 300 tỷ đồng, bao gồm cả việc xây dựng hệ thống thoát nước đi qua các khu vực đông dân cư như thị trấn Nga Nam (Sóc Trăng) và thị trấn Phước Long (Bắc) Thay vì).

Khoản đầu tư vào Quốc lộ Phụng Hiệp Hiệp, nơi bắt đầu của Vịnh Quan Lô-Nga (Hậu Giang) và điểm cuối của Ca, đã sử dụng Quốc lộ số 1 để “đốt lửa”, ngắn hơn Quốc lộ 1 khoảng 50 km. Tuy nhiên, sau 11 năm sử dụng, con đường hẹp, nhẹ nhàng và xuống cấp, có thể dẫn đến tai nạn. Đây cũng là tuyến đường được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt để trở thành đường cao tốc nối Can T với Ka Mao.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like