Giao thông

Dòng xe đi hàng dặm và đợi cho cây cầu và phà về phía tây

Một loạt ô tô bị kẹp giữa các xe máy trên Đoạn 1A trên khắp Thiên Giang. Ảnh: Hoàng Nam .

Từ sáng ngày 28 tháng 4, vào ngày nghỉ lễ thứ hai, tại cầu Rạch Miếu, hàng trăm chiếc ô tô dài khoảng 4 km ở Thiên Giang đang xếp hàng chờ đến tỉnh Bentley. Do cầu chỉ có một làn, đường cao tốc nối với cầu có 3 làn, gây ra “nút cổ chai”. Nhiều sĩ quan cảnh sát đã được huy động, nhưng họ không thể di chuyển.

– “Thường mất khoảng 10 phút để qua cầu, nhưng hôm nay xe buýt rất đông. Tôi đã đợi hơn một giờ và tôi vẫn ở đó”, một tài xế nói. .

Tại số 1 đường Jiu Kiều, cầu Detai của tôi (Thiên Giang), vì cây cầu rất hẹp, xe máy thường xuyên xảy ra. Nhiều người chọn đến nhà hàng ven đường để nghỉ ngơi và chờ đường được mở .– – Tại ngã ba quốc lộ 1A của đường cao tốc Tonglong (Thiên Giang), mặc dù cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông đã được cải thiện, đèn xanh vẫn được ưu tiên trong thời gian dài hơn. Vẫn không thể tránh được hàng ngàn xe máy và ô tô đang chật cứng tại chỗ. Trên đường cao tốc Trường Lương, 8 chiếc ô tô liên tiếp cũng gây ra kẹt xe 5 km.

Vào ngày 28 tháng 4, kẹt xe trên cầu Rạch Miếu. .

Trong hai ngày qua, một lượng lớn người và phương tiện đã đổ về tỉnh An Giang và Kiên Giang, gây ùn tắc giao thông liên tục trên phà Vam Cong dọc theo huyện Lập Võ của tỉnh. Đồng Tháp (Đồng Tháp)

Chiều ngày 28 tháng 4, tài xế Nguyễn Văn Đồng (Nguyễn Văn Đồng) lái xe từ Bih Duong đến Châu Đốc và lái xe 16 chỗ. Anh ta hẳn đã được chôn cất khi đến bến phà. Người lái xe nói: “Tôi ở đây hai tiếng, nhưng tôi thường không thể trốn thoát bằng phà. Thời gian lưu trú là hơn 20 phút.” Vào lúc 4 giờ chiều, một loạt xe vẫn đang xếp hàng khoảng 2 km. Tại ngã ba quốc lộ 54 và quốc lộ 80 đến phà Vam Cong, lưu lượng giao thông cũng khoảng một km. Nguyễn cho biết: Tình trạng này có thể sẽ tiếp tục đến rạng sáng mai. Theo quản lý của bến phà Vam Cong, 10 chiếc phà (8 trong số 200 tấn và 2 tấn 100) đã được huy động để hoạt động hết công suất. 100% nhân viên phải làm việc liên tục. Một số người nghỉ làm vài giờ và sau đó đi làm để phục vụ hành trình của người dân.

Ô tô vượt qua hàng dài phà Vam Cong. Ảnh: Cửu Long.

So với các ngày trong tuần, số lượng xe máy đi trên phà Vam Cong đã tăng hơn 100%, xấp xỉ 22.000, và có khoảng 6.000 ô tô, tăng hơn 20%.

Dự kiến ​​vào ngày 29/4, điều kiện giao thông qua phà Vam Cong sẽ giảm bớt áp lực, và đến ngày 1 tháng 5, nó sẽ tăng trưởng mạnh trở lại từ An. Người Giang. Mọi người trở lại làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh và phía đông.

Hoàng Nam-Cửu Long

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like