Giao thông

Có 2 tuyến xe buýt wifi miễn phí khác ở Hà Nội

Có hàng chục chiếc xe phục vụ hành khách ngoại thành trên hai tuyến xe buýt mới, được kết nối với trạm xe buýt trung tâm. Ảnh: Bà Đỗ

Sáng ngày 27 tháng 4, Bộ Giao thông vận tải và Công ty Vận tải Hà Nội đã chính thức khai trương hai tuyến khác 93 (Sóc Sơn-Nam Đường Long) và 94 (Bến xe buýt dài) . Nước ngầm) .

Hai tuyến xe buýt này cung cấp cho hành khách nhiều tiện ích thuận tiện, như wifi tốc độ cao miễn phí, hệ thống âm thanh tự động kết nối với GPS, khu vực rộng lớn dành cho người khuyết tật …— tuyến xe buýt 93 từ Nantonglong, Fanf Shandong, Cầu Tanglang, Wowankit, Khu công nghiệp Guangmin, Tỉnh lộ 35, Quốc lộ 2, Beisong và ngược lại hơn 44 km tuyến đường. .

Xe buýt mới có thể chứa 60 người, bao gồm cả chỗ ngồi dành cho người khuyết tật. Ảnh: Phương Sơn

Trạm xe buýt số 94 Giáp Bat-Jimbai (Thanh Oai) cách Giáp Bat-Jimba-En hơn 36 km. Bến xe Giáp Bát-Giai Phong-Jindong-Trương Dinh-Giai Phong -1A Quốc lộ-Thị trấn Tongtian-Tỉnh lộ 427-21B Quốc lộ-Thị trấn Bạch Bạch và ngược lại. -Các vé cho hai đường cao tốc số 93 và 94 lần lượt là 9.000 đồng và 8.000 đồng. Nó là một tấm giấy phép, mà hành khách có thể truy cập mà không cần mật khẩu. Ảnh: Phương Sơn

Ước tính trong năm 2017, Hà Nội sẽ mở 14 tuyến xe buýt mới, nghiên cứu và mở các tuyến xe buýt City Tour để phục vụ ngành du lịch thủ đô và đầu tư bổ sung gần 200 xe buýt tiêu chuẩn. Hyundai .

PhươngSơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like