Giao thông

Một chiếc xe chứa vật tôn giáo bị đâm và một người chết

Khoảng 3 giờ chiều ngày 30 tháng 1, ông Mai Văn Kha và ông Nguyễn Quốc Lâm (thị trấn Daxing, thành phố Dalu, tỉnh Quảng Nam) đang lái xe máy trên đường liên tỉnh. Đi bộ. Ảnh minh họa.

Khi đi qua làng Ngọc Kinh Đông (xã Dahong), chiếc xe của ông Quất đã đâm vào một chiếc máy kéo, và chiếc xe tải sắt trên xe tải lao tới và lùi.

Kết quả là hai người bị bắt cóc. Bụng ông Lin đột ngột qua đời và ông rất khẩn cấp khi bị bệnh nặng tại Bệnh viện Đa khoa Beiguangnan. Tài xế của chiếc xe chịu trách nhiệm vận chuyển tôn cho cảnh sát địa phương cho biết.

Theo một số nhân chứng, khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lin và ông Pretty đã đi ăn tối vào cuối năm. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tai nạn xe hơi đã xảy ra ở nhiều nơi. Vào ngày 23 tháng 9 năm 2016, một cậu bé 9 tuổi ở Hà Nội đang đi xe đạp trên đường. Vì không chú ý đến chiếc xe đạp đỗ bên đường, anh đã bị ngã, gãy cổ và tử vong.

Hai ngày sau, vẫn ở Hà Nội, khi một chiếc ô tô chở tấm thép đi ngang qua, một người phụ nữ đang ngồi bên vệ đường. Dây chằng của con bò bị đứt và kim loại bị xé và đâm vào cổ nạn nhân, dẫn đến tử vong.

cThành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like