Giao thông

Nhiều đường phố ở Sài Gòn có thể là một chiều

Ùn tắc giao thông trên đường Trường Chính (quận 12), ảnh: Hữu Công

Trong cuộc họp cuối cùng với Đinh La Thắng, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất đi từ Haiba đến Hoong Van Thuế onga hoa và Tuyến Trường Chính của Trung, Phạm Ngọc Thạch, Trần Quốc Thảo, Phan Văn Tri, Lê Quý Đôn … Theo một nghĩa nào đó …

Sở đã thực hiện động thái này vì phần lớn các tuyến đường này. Có một số lượng lớn ô tô, ùn tắc giao thông thường xảy ra vào giờ cao điểm và nguy cơ ùn tắc giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi xảy ra va chạm. Xe máy … việc sắp xếp lại giao thông sẽ làm giảm giao lộ. So với hai tổ chức, giao thông sẽ tăng (như nhau Phần).

“Trước đây, Bộ Quốc phòng cũng đã bố trí giao thông một chiều tại Đinh Bộ Linh ở Xô Việt Nghệ … Giao thông đã được cải thiện rất nhiều”, đại diện Bộ Giao thông Vận tải.

Đây chỉ là Bộ Giao thông Vận tải năm 2017. Một kế hoạch cho năm 2015. Việc thực hiện kế hoạch đòi hỏi thời gian để điều tra, đánh giá, xây dựng các mô hình và nhận phản hồi. Sự phê phán của các nhà khoa học.

Tổ chức quy hoạch tạm thời về làn đường giao thông một chiều:

Đường Conghua-Truong Chinh-Hoàng Văn Thu: Một vòng xoay lớn một chiều được lên kế hoạch tổ chức theo hướng Trường Chinh → Hoàng Va n Thu → Cộng hòa.

Đường Phan Văn Trị-Lê Quang Đình (): Đường Lê Quang Đình (đường Lê Quang Đình) dự kiến ​​sẽ đi từ Phạm Văn Đồng đến Phan Va theo một hướng ba. Đường Phan Văn Trị là một con đường từ Lê Quang Định đến Phạm Văn Đồng.

Đường Hai Bà Trưng-Phạm Ngọc Thạch: Đường Hai Bà Trưng được thiết kế để đi từ Quảng trường Mê Linh đến Võ Thị Sáu. Đường Phạm Ngọc Thạch trở thành vé một chiều từ Võ Thị Sáu đến Lê Duẩn.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like