Giao thông

Cú va chạm của một chiếc xe container dừng lại giữa chừng và tài xế taxi bị sập

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Hùng – khoảng 5 giờ sáng 24 giờ một ngày, đi 4 taxi đến bãi Thừa Thiên-Huế với 3 người lái xe dọc theo quốc lộ 1A theo hướng bắc-nam. Khi đến xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên ở He Ting), một chiếc taxi đâm vào sau xe tải container Đà Nẵng do Trần Quốc Anh (30 tuổi) điều khiển, đang đỗ giữa đường, gần mặt đất. Một tấm bìa cứng đâm vào đầu xe taxi phía sau xe container. Tài xế tử vong tại chỗ. Hai cặp hành khách ngồi ghế sau bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Các nhân viên và các đơn vị chức năng phải sử dụng xà beng để mở cửa trước và kéo cơ thể người lái ra ngoài.

Sau vụ va chạm, chiếc taxi dừng lại ở phía sau xe container. Ảnh: Đức Hùng

Tại hiện trường, chiếc taxi đã lái qua phần đầu và đến vị trí nối với hai cửa sau. Có kính và đèn nằm rải rác khắp nơi, và vết dầu và vết máu nằm rải rác trên đường. Thiệt hại cho xe container là không đáng kể, và chỉ có một vài thanh sắt được uốn cong ở phía sau. -Các nhà chức trách cho biết, lý do ban đầu là chiếc xe container bị hư hỏng phải dừng lại giữa đường. Đường, sửa chữa nó ở một bên của dải giữa. . Vào thời điểm đó, tài xế taxi đang chạy nhanh và không thể phát hiện tín hiệu từ xe container, nên đã đâm vào đuôi.

Chiếc taxi bị biến dạng hoàn toàn. Ảnh: Đức Hùng

Cảnh sát từ huyện Jinxu đã gửi một chiếc xe cứu hộ đến hiện trường, đưa cần cẩu đến hiện trường vụ tai nạn và giải phóng hiện trường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like