Giao thông

1.300 cảnh sát giao thông tại Hà Nội được đào tạo về công nghệ truyền thông

1.300 cảnh sát giao thông cần được đào tạo về kỹ năng giao tiếp và văn hóa hành vi trong khi làm nhiệm vụ. Ảnh minh họa: Ba Đỗ.

Cục Cảnh sát giao thông Hà Nội thực hiện đào tạo nâng cao kỹ năng chỉ huy, giao tiếp và văn hóa của hơn 1.300 cán bộ, chiến sĩ. – Cảnh sát giao thông sẽ tìm hiểu văn hóa hành vi khi thực hiện nhiệm vụ, cách giải quyết xung đột, phải làm gì, không nên làm gì và các tình huống gặp phải trong các cuộc họp tiếp theo khi làm nhiệm vụ. Kết quả của khóa đào tạo sẽ là cơ sở để đánh giá phẩm chất, kỹ năng và trình độ của mỗi cá nhân.

Theo Đại tá Dao Nei (trưởng phòng cảnh sát giao thông của Sở cảnh sát Hà Nội), đây là khóa đào tạo nhằm vào những thiếu sót nghiêm trọng và tiếp tục cải thiện thái độ, hành vi và văn hóa của cảnh sát. Ông Tang cho biết, vào thời điểm đó, một số binh sĩ đã vi phạm mệnh lệnh, cư xử và nhận các hình thức kỷ luật. Ngoài ra, việc quản lý cán bộ, chiến sĩ, phòng chống lỗi cấp đội không nghiêm ngặt, khả năng quản lý còn yếu và quản lý công việc là không khoa học. Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết: Một số cán bộ, chiến sĩ không có tinh thần trách nhiệm và không có thái độ đúng đắn khi tiếp xúc với người dân, điều này ảnh hưởng đến người dân niềm tin vào cảnh sát. Một cuộc tập huấn kéo dài 3 ngày từ 22 đến 24 tháng Tư.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like