Giao thông

Thủ đô có hai đường hầm ngầm và dung nham

Hai đường hầm ngầm, Thanh Xuân và Trung Hòa, đã được khai trương vào đầu tháng 1 năm 2016. Đây là một dự án giao thông quan trọng tại Hà Nội, giúp giảm bớt tắc nghẽn giao thông tại ngã tư lối vào. Trong số đó, tổng vốn đầu tư của hầm ngầm Thanh Xuân vượt 551 tỷ đồng, xuất phát từ kinh phí xây dựng đường vành đai thứ ba tại Hà Nội. Ủy ban quản lý dự án Shenglong là nhà đầu tư dự án, Công ty xây dựng dân dụng thứ tư và Công ty TNHH xây dựng kỹ thuật Hanshin là các doanh nhân.

Đầu tháng 1 năm 2016, hai đường hầm treo lơ lửng Thanh Xuân và Trung Hòa đã hoàn thành. Đây là một dự án giao thông. Trọng tâm của Hà Nội giúp giảm tắc nghẽn giao thông tại ngã tư lối vào. Trong số đó, tổng vốn đầu tư của hầm ngầm Thanh Xuân vượt 551 tỷ đồng, xuất phát từ kinh phí xây dựng đường vành đai thứ ba tại Hà Nội. Ủy ban quản lý dự án Shenglong là nhà đầu tư dự án, Công ty xây dựng thứ tư xây dựng và Hanshin Engineering Construction Co., Ltd. là doanh nhân. Dự án ngầm của HermTrung Hoa có tổng vốn đầu tư là 717 tỷ đồng và được quản lý bởi ban quản lý dự án. Tang Long là nhà đầu tư, Công ty Xây dựng Thứ tư Xây dựng và Công ty TNHH Công nghệ Xây dựng Hanshin là các nhà thầu xây dựng. – Tổng mức đầu tư của dự án ngầm Trung Hòa là 717 tỷ đồng, cũng theo kế hoạch của ban giám đốc. Dự án Shenglong đóng vai trò là nhà đầu tư, Tập đoàn Xây dựng và Xây dựng Thứ tư và Công ty TNHH Công nghệ Xây dựng Hanshin là các nhà thầu xây dựng.

Sau khi hai cấu trúc này được đưa vào sử dụng trong hơn ba tháng, nhiều vết nứt và hình dạng lồi xuất hiện. Suy thoái trong bề mặt bê tông của đường hầm. Đặc biệt là trong các khe co giãn của hai đường hầm, có các rãnh khá rộng, khoảng 4-5 cm và bê tông không đều, gây mất vẻ đẹp. Nhà thầu tháo một khớp nối chặt để sửa chữa.

Hai dự án đã được đưa vào sử dụng trong hơn ba tháng, và nhiều vết nứt và vết nứt xuất hiện trên bề mặt bê tông của đường hầm. Đặc biệt là trong các khe co giãn của hai đường hầm, có các rãnh khá rộng, khoảng 4-5 cm và bê tông không đều, gây mất vẻ đẹp. Nhà thầu đã tháo khớp nối mở rộng và sửa chữa nó.

Trong đường hầm kín của hai đường hầm dưới lòng đất, bề mặt bê tông không bằng phẳng và có nhiều lỗ nhỏ. Các đơn vị xây dựng đánh dấu nó để sửa chữa.

Trong các đường hầm kín của hai đường hầm ngầm, không đồng đều của bề mặt bê tông và nhiều lỗ nhỏ xuất hiện. Các đơn vị xây dựng đánh dấu nó để sửa chữa.

Nhiều bộ phận đã được sơn bằng sơn và bê tông, nhưng có những phần nhô ra rõ ràng.

Nhiều bộ phận đã được phủ bằng sơn và bê tông, nhưng vẫn còn những vết lõm .

Nhiều vết lõm trong hai đường hầm dưới lòng đất đã được sửa chữa và sửa chữa bằng xi măng.

Sửa chữa nhiều vết lõm trong hai đường hầm. Và sửa chữa nó bằng xi măng. -Nhiều bộ phận khác được lấp đầy, gây ra nhược điểm trong đường hầm kín. -Nhiều bộ phận khác được lấp đầy, gây ra lỗ hổng trong đường hầm kín. Độ nhám cao hơn bản gốc.

Một số khớp nối mở rộng mới đã được nạp lại và cứng hơn các khớp ban đầu. — Trong cùng hai đường hầm dưới lòng đất, do điều kiện không thoát nước và mất vệ sinh, nhiều phần nước bẩn, cát và sỏi cũng đã tích tụ. Ông nói rằng vì một số phần của bề mặt bê tông trong đường hầm không bằng phẳng, nó phải được tiếp đất trước, sau đó mồi và sơn lại. Nhìn bề ngoài, nó không ảnh hưởng đến chất lượng xây dựng. Ngoài ra, các khe co giãn của hai đường hầm không đồng đều và không đẹp, do đó cần phải gouge và sửa chữa chúng khi cần thiết. Tất cả sẽ được sửa chữa tối nay.

Cũng trong hai đường hầm dưới lòng đất này, do điều kiện không thoát nước và mất vệ sinh, nhiều phần nước bẩn, cát và sỏi cũng sẽ bị lắng đọng.

Nói chuyện với VnExpress. Ủy ban quản lý dự án dài hạn (Bộ Giao thông Vận tải) cho biết vì một số phần của bề mặt bê tông đường hầm không được san lấp nên phải nghiền nát, sau đó mồi và sơn lại thay vì chạm vào nó. Chất lượng công việc. Ngoài ra, các khe co giãn của hai đường hầm không đồng đều và không đẹp, do đó cần phải gouge và sửa chữa chúng khi cần thiết. Tất cả dấu vết sẽ được sửa chữa tối nay.

Theo đại diện của chủ đầu tư, đơn vị xây dựng là Tổng công ty Xây dựng Kỹ thuật Giao thông số 4, và Công ty TNHH Xây dựng Kỹ thuật Hanshin sẽ từ bỏ. Tổng chi phí sửa chữa các điểm trên. Sau khi dự án hoàn thành, ủy ban của Bộ Giao thông vận tải sẽ kiểm tra lại và bàn giao lại cho họ, do đó bắt đầu tính toán thời gian bảo hành của dự án. Có thời gian bảo hành và bảo trì 24 tháng.

Theo đại diện của chủ đầu tư, đơn vị xây dựng là Công ty TNHH Công nghệ và Công nghệ Giao thông Vận tải lần thứ tưViệc trang trí và xây dựng Hanshin sẽ dành tất cả các chi phí để sửa chữa các điểm trên. Sau khi hoàn thành hạng mục, ủy ban vận tải của Bộ Giao thông vận tải sẽ kiểm tra lại và bàn giao lại cho họ, do đó bắt đầu tính thời gian bảo hành của công việc. Tận hưởng bảo hành giới hạn và dịch vụ bảo trì 24 tháng .

Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like