Giao thông

Hà Nội đóng cửa phố Chen Hongdao để xây dựng ga tàu điện ngầm

Từ Lê Duẩn đến đường Quan Su Trần Hưng Đạo, đơn vị xây dựng rào chắn khoảng 200m. Ảnh: Ngọc Thành .

Sáng ngày 22 tháng 6, đơn vị thi công trạm Station-Hà Nội bắt đầu di chuyển thiết bị đến ngã tư đường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm). , Hà Nội) để tổ chức vận chuyển một chiều từ Lê Duẩn đến Quan Su. Đây sẽ là công trường xây dựng ga S12 – ga tàu điện ngầm cuối cùng của đường sắt Station-Hà Nội.

Hai ngày trước, hàng chục biển báo đường đã được thêm vào hiện trường và ở rất xa để mọi người sử dụng. Mọi người đã quen thuộc với các kênh mới. Trong giai đoạn đầu tiên, đơn vị xây dựng bao quanh một phần của con đường trên một khối chẵn có chiều dài khoảng 200 m. Diện tích đường (số lẻ) mà xe đi trên chỉ 5 m. Phần vỉa hè được dành riêng cho người đi bộ và xe máy hai bánh với khoảng cách 1,2 m đến 3 m.

Chỉ đạo các dấu hiệu của giao thông địa phương và từ xa để đạt được sự phân tách lưu lượng mới. Ảnh: Ngọc Thành .

Xe muốn vào Bệnh viện Tim Hà Nội có thể lái xe cả hai chiều trên đường Trần Hưng Đạo (từ cổng bệnh viện đến đường Quan Su). Sau thời gian hoạt động thử nghiệm 5-10 ngày, khi giao thông ổn định, đơn vị thi công sẽ gặp trở ngại mạnh. Con đường dự kiến ​​sẽ đóng cửa trong vòng 15 tháng. Sean James Atkins, một đại diện của đơn vị xây dựng cho biết. Quân đội sẽ tổ chức và phân phối giao thông linh hoạt.

Ngọc Thành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like