Giao thông

Quản lý nhà ga bị sa thải vì hai đoàn tàu nằm cạnh nhau

Sáng 26/7, ông Hà Trọng Thắng, Giám đốc phòng kinh doanh của công ty đường sắt Sài Gòn, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng bộ phận đã quyết định sa thải ông Ngô Việt Trung (Bình Thuận chịu trách nhiệm quản lý nhà ga Suối Vân). Và sa thải quản trị trang web.

“Suoi Van, người đứng đầu việc sa thải chi nhánh, phải thông qua một quyết định chính thức bằng văn bản. Về việc sa thải nhân viên đang làm nhiệm vụ, chúng tôi đề nghị Công ty Đường sắt Việt Nam ‘. Tang nói rằng các nhân viên khác có liên quan cũng bị lên án. Có rất ít sự cố khi hai đoàn tàu vào ga trên cùng một đường ray. Cho đến nay, động thái này được thực hiện sau sự cố tàu SE1 và SE1. Vào ngày 14 tháng 7, SQN2 chở gần hàng trăm hành khách .

Theo Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, vào thời điểm đó, bảo vệ đang lái tàu tạo thành SQN2 trên đường ray thứ hai, nhưng bảo vệ vẫn bật tín hiệu để cho tàu SE1 đến địa điểm trên cùng một tuyến đường – người lái tàu SE1 được tìm thấy là hỗn loạn và phù hợp với khoảng cách Tàu SQN2 dài khoảng 80 m trên tàu g và báo động khẩn cấp được phát ra cho ga Suối Vân, sau đó SE1 đi đến đường số 3 để cho tàu SQN2. May mắn thay, sự cố không gây thiệt hại cho người hoặc tài sản. Công ty cho biết lý do là nhà điều hành nhà ga không hoan nghênh kế hoạch này. Tránh các chuyến tàu mà lính canh phải ghi lại và ngủ. Quên chọn vị trí của tàu. Các lính canh không thức dậy cho đến khi chuông báo thức vang lên, và vội vàng bật tín hiệu. Sự cố một chuyến tàu đi vào ga trên cùng một đường ray được coi là một sự kiện hiếm gặp trong ngành đường sắt Việt Nam. Man .

Hữu Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like