Giao thông

Cảnh sát giao thông đã sử dụng ống thổi để đo nồng độ cồn

Ngày 2/2, Trung tá Nguyễn Quang Nhật, Cục trưởng Bộ Công khai, Điều tra và Giải quyết tranh chấp (Cục Cảnh sát giao thông thuộc Bộ Công an) cho biết, những điều trên đã được nêu rõ như trên. Phòng ban. Ông Nhật cho biết, bức điện tín nhằm yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Ban thư ký, Thủ tướng và các khuyến nghị của Bộ Y tế để ngăn ngừa viêm phổi cấp tính do nCoV gây ra.

Khi kiểm tra và xử lý vi phạm về rượu của tài xế, cảnh sát giao thông phải tuân theo các khuyến nghị của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho người tham gia. Giám sát vận chuyển và dịch vụ công cộng, làm sạch vô trùng các thiết bị đo lường.

Cảnh sát giao thông Hà Nội kiểm tra nồng độ cồn tại Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành .

Hiệu trưởng của Trung tá giải thích thêm rằng cảnh sát đã làm theo hai bước khi kiểm tra nồng độ cồn: định tính và định lượng. Trong bước định tính, người lái xe sẽ thổi vào phễu ở đầu đồng hồ cồn, nhưng người lái xe không phải hút phễu, nhưng ở một khoảng cách nhất định (nếu chỉ báo nồng độ cồn, cảnh mới). Cảnh sát sẽ tiếp tục sử dụng cơ quan ngôn luận một lần để xác định số lượng người phạm tội (tính theo đơn vị số).

“Với các quyền hạn trên, cảnh sát giao thông sẽ chỉ sử dụng đèn pin một lần và khử trùng trước khi đưa vào sử dụng. Đại tá Nhật Bản nói rằng anh ta phải đeo mặt nạ để đảm bảo an toàn khi làm nhiệm vụ. Ngoài ra, sở cảnh sát giao thông cũng yêu cầu kịp thời trên toàn quốc. Gửi quân đội. Khám phá, điều trị và xử lý các trường hợp vận chuyển và vận chuyển động vật hoang dã bất hợp pháp.

Trước đây, ông Nguyễn Trọng Khoa, phó giám đốc quản lý thanh tra y tế của Bộ Y tế, cho rằng nên sử dụng “vòi cồn để tránh đường hô hấp và tiêu hóa một lần. Sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm, bao gồm cả coronavirus.

Đo nồng độ cồn của con người và phát triển sự tham gia vận chuyển trên toàn quốc. Theo Nghị định số 100/2019, từ 1/1, mức phạt lên tới 800.000 đồng, từ 22 đến 24 tháng mà không có giấy phép lái xe Có 8 triệu người điều khiển xe máy và 40 triệu người lái xe máy khiên.

Theo báo cáo, dịch bệnh viêm phổi coronavirus đã bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc vào ngày 31 tháng 12 năm 2006. Tính đến ngày 2/2, hơn 14.000 Người dân bị nhiễm bệnh, 304 người chết và 328 đã hồi phục. Tổ chức Y tế Thế giới đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu vào ngày 31 tháng 1 vì dịch nCoV đã lan sang 27 quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, thành phố Khánh Hòa và thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Khánh Hòa Bảy người bị nhiễm bệnh ở thành phố Hane, 93 người bị nghi nhiễm bệnh, 28 người trong số họ bị cách ly. Thủ tướng tuyên bố dịch nCoV vào ngày 1 tháng 2

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like