Giao thông

Thiết kế tàu điện Cát Linh-Hà Đông đã được sửa đổi

Bộ Giao thông vận tải chỉ đồng ý về kế hoạch thiết kế bên trong của tàu Cát Linh-Hà Đông. Về trang trí nội thất, các bảng điều khiển trong buồng lái, hướng dẫn hành khách và nút điều khiển của Trung Quốc sẽ được chuẩn hóa bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Nội dung chương trình phát trên tàu thông qua giọng nữ chuẩn Việt, tốc độ vừa phải và dễ nghe.

Tàu điện Cát Linh-Hà Đông sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2016. Ảnh: BaDo.

Mỗi hàng dọc của cabin được trang bị 3 tay cầm để đảm bảo có ít nhất 6 người trên ghế và 9 người ở gần ghế. Nhà sản xuất sẽ cài đặt các tab chờ và tay cầm để dễ dàng điều chỉnh thiết kế khi hành khách tăng. Số lượng ghế ưu tiên (màu vàng cam) dao động từ một đến hai mỗi hàng. Điều chỉnh độ trong và độ sáng của thẻ LED ở lối vào.

Thiết kế ngoại hình sẽ tăng kích thước, độ dày đường kẻ của biểu tượng Khue Van Cac và dòng chữ của Cat Linh-Ha Dong để đảm bảo vượt trội, dễ nhìn và dễ đọc. Bộ Giao thông vận tải cũng yêu cầu các nhà sản xuất thực hiện các biện pháp giảm các mối hàn trên thân tàu và thân tàu và làm mất màu các mối hàn để cải thiện tính thẩm mỹ và độ phức tạp trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật. Người quản lý dự án đường sắt có trách nhiệm phối hợp với tổng thầu Trung Quốc xem xét hợp đồng và chỉ định cung cấp vật liệu dự phòng, các công cụ bảo trì và sửa chữa ngay lập tức và theo dõi; để đảm bảo tàu hoạt động ổn định và liên tục.

Bộ cũng yêu cầu trong quá trình sản xuất và sản xuất các chi tiết quan trọng và quan trọng (như khung, khung gầm), nhà sản xuất phải đóng dấu một số ký tự nhất định. Dự án này sẽ làm cơ sở để thử nghiệm và chấp nhận.

Ủy ban đánh giá mô hình đường sắt Cát Linh-Hà Đông sẽ gồm nhiều phòng ban: Ủy ban tiếp nhận quốc gia, thành phố Hà Nội, Bộ Khoa học. -Minology of Technology (Bộ Giao thông Vận tải), Bộ Quản lý Xây dựng và Chất lượng Kỹ thuật Giao thông, Cục Đường sắt Việt Nam … Ban Quản lý Dự án Đường sắt đã đặt lịch hoàn thành. Nó được xây dựng và lắp đặt trước ngày 30 tháng 6 (trừ trạm Cát Linh và một phần của kho), vì vậy việc kiểm tra tuyến đường sẽ bắt đầu vào ngày 30 tháng 9. Vào ngày 31 tháng 12, xe điện bắt đầu đi dọc theo toàn bộ tuyến đường.

Ảnh: Mô hình xe điện Cát Linh-Hà Đông

Khám phá hai tuyến đường sắt đầu tiên tại Hà Nội – Ready Đoan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like