Giao thông

Ca sĩ Lê Quyền bị phạt 4 triệu đồng vì cho con vào túi nôn.

Theo dữ liệu của Cục Hàng không, ngày 16/7, khi chuyến bay VN240 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội hạ cánh tại sân bay Nội Bài, hành khách Vũ Lê Quyền (ghế 11B) và Công tước Huy (ghế 11C) đã 4 tuổi. Cậu bé (ghế 11A) đi tiểu trên máy bay với túi nôn được cài đặt.

Theo luật này, theo Nghị định số 147 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, Bộ Hàng không bị phạt 4 triệu USD mỗi người.

Hãng cho biết đây là khi phi hành đoàn chuyến bay VN240 kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh. tìm. Tiếp viên đã nhìn thấy hành khách của cậu bé đứng trên ghế và tè vào túi nôn. Hành khách nam ngồi cạnh anh ta mang theo một túi nước tiểu. Tiếp viên nhắc nhở khách đưa con vào phòng tắm, nhưng cả hai đều không trả lời. Vụ việc không được ghi lại vì tiếp viên chỉ ra rằng điều này không đe dọa đến sự an toàn của chuyến bay.

Quy định của ngành hàng không yêu cầu hành khách hạn chế sử dụng nhà vệ sinh trong độ cao thấp. Việc hạ cánh đang được chuẩn bị, nhưng trong trường hợp khẩn cấp, khách hàng vẫn có thể sử dụng nhà vệ sinh thông thường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like