Giao thông

Do thiếu vốn, hơn 400 tỷ đồng trên đường Yi’an chưa hoàn thành

Điểm khởi đầu của tuyến đường Khu kinh tế Đông Nam N2 trở thành nơi tập trung vật liệu. Nhiếp ảnh: Nguyễn Hải .

Dự án N2 – Khu kinh tế Đông Nam Bộ đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An phê duyệt từ năm 2008, với khoản đầu tư hơn 405 tỷ đồng, chủ yếu từ ngân sách nhà nước. Dự án được đầu tư bởi chính quyền Khu kinh tế Đông Nam. Công ty xây dựng Xuân Trường là một đơn vị xây dựng.

Con đường này dài 5,5 km và rộng 30 mét, băng qua Điện An, Điện Lộc, Điện Thổ và Điện Phú (Huyện Dì Châu). Điểm xuất phát được kết nối với Quốc lộ 1A, và điểm cuối là tại khu công nghiệp Thổ Lộc (huyện Điện Châu).

Theo kế hoạch, giai đoạn doanh nhân sẽ thiết lập hệ thống thoát nước ngang, dọc, cầu và đường bộ. . Giai đoạn thứ hai sẽ hoàn thành các yếu tố còn lại.

Nhiều nơi trên đường sẽ trở thành nơi khô ráo cho ngô và khoai tây. Hình ảnh: Nguyễn Hải .

Đến tháng 11/2017, dự án đã hoàn thành tất cả các nền móng, móng, vỉa hè, và hệ thống thoát nước ngang, và đã dừng lại. Năm ngoái, con đường này đã trở thành một nơi để thu thập vật liệu hoặc khô. Khu vực giữa đã trở thành nơi chăn thả trâu, bò và vịt … Trưởng ban quản lý dự án của Khu kinh tế Đông Nam cho biết, dự án trị giá hơn 273 tỷ đồng về phía đông. Kể từ cuối năm 2017, do thiếu vốn, các doanh nhân đã không thể tiếp tục xây dựng .

Sự kết thúc của đường cao tốc N2 – Khu kinh tế Đông Nam. Ảnh: Nguyễn Hải. – Hội đồng quản trị nói: “Lớp bề mặt nhựa bao gồm các hạt mịn, vỉa hè, cây và đèn điện, và vẫn chưa có vốn.” Và chờ đợi năm 2019. Dự án đầu tư khoảng 6 tỷ đồng Việt Nam, và số tiền còn lại chưa có .

Ruan Hai

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like