Giao thông

Hàng ngàn người đã trở lại Sài Gòn để ăn mừng ngày lễ Đông Timor tại ga Sài Gòn

Chiều ngày 27 tháng 1, hàng ngàn người vẫn đang vật lộn tại ga Sài Gòn, chờ tàu về nhà đón Tết Nguyên đán. ) Trật bánh sáng nay. Vụ việc đã dừng 8 trong số 20 chuyến tàu chở khách trên tuyến đường bắc-nam, chờ thông qua.

Chiều 27/1, hàng ngàn người vẫn đang vật lộn từ nhà ga Sài Gòn, chờ hành khách trở về. Đào tạo kỷ niệm Têt. Kỳ Hội .

Lý do là tàu SE1 đã va chạm từ ga Sông Songhe (Pingshun) sáng nay. Vụ việc đã dừng 8 trong số 20 chuyến tàu chở khách trên tuyến Bắc-Nam để chờ giao thông.

Mọi người ngồi và nằm trong nơi trú ẩn đều đầy đủ. Cứ sau 15 phút, ban tàu Sài Gòn sẽ thông báo trật bánh tàu và cập nhật giờ khởi hành.

“Tôi ở đây lúc 10:30 sáng và trở về vùng nông thôn của Qinghua lúc 1:00 chiều. Tôi lo lắng về việc tàu bị trễ, vì vậy bố mẹ tôi và tôi phải ngủ tạm thời. Chúng tôi mệt mỏi”, người công nhân ở quận Pingyang Li Titian nói.

Có những người ngồi và nằm trong nơi trú ẩn. Cứ sau 15 phút, ban tàu Sài Gòn sẽ thông báo trật bánh tàu và cập nhật giờ khởi hành.

“Tôi đã ở đây lúc 10:30 sáng và trở về Tsinghua, vùng nông thôn Pingyang lúc 1:00 chiều Terri Titian nói:” Tôi lo lắng rằng tàu sẽ bị trễ, vì vậy bố mẹ tôi và tôi phải ngủ tạm thời . Chúng tôi mệt mỏi.

Một người phụ nữ mệt mỏi nằm xuống gối và đợi tàu …

một người phụ nữ mệt mỏi ngã xuống gối và đợi tàu .

hai người phụ nữ ngủ trưa, thật chặt Ép hành lý .

“Thật khó để đợi tàu. Hàng năm, tôi thấy rằng ngành đường sắt không thay đổi. Nếu sự cố xảy ra sớm hơn, tôi phải thông báo cho mọi người càng sớm càng tốt để tránh hoặc hỗ trợ nước uống và thực phẩm. Tệ hơn nữa, “Bà Kim Soah, đi tàu TN2 đến Bình ở thành phố Ning là khẩn cấp.

Hai người phụ nữ ngủ trưa và thắt chặt hành lý.” “Đợi tàu quá nhiều lần, tôi thấy Ngành đường sắt không thay đổi. Nếu tai nạn xảy ra sớm hơn, điều quan trọng là phải thông báo cho mọi người để tránh hoặc hỗ trợ nước uống và thực phẩm càng sớm càng tốt. Phòng chờ rất nóng, người lớn thì khổ, còn trẻ con còn đau hơn nữa. Bà Kim Thoa bắt chuyến tàu TN2 đến Ninh Bình. Thật là khẩn cấp.

Mẹ cho con gái ăn tạm để lấy năng lượng chờ tàu. Cho con gái tôi ăn tạm thời và đợi tàu.

“Tôi đi Huế một mình trong lễ hội mùa xuân. Tàu nên khởi hành lúc 3:20 tối, nhưng phải mất hơn 3 giờ để thấy giờ khởi hành “, Dang Tiai (63 tuổi) bắt một người hâm mộ nghỉ ngơi bên ngoài tàu. Phòng chờ .

” Tôi rời Shun một mình Thay đổi. Tàu sẽ khởi hành lúc 3:20 chiều, nhưng phải đợi hơn ba giờ và vẫn chưa rời đi, “Dang Tiai (63 tuổi) lấy một chiếc quạt và nghỉ ngơi bên ngoài tàu. Phòng chờ .

Thời tiết rất nóng, Ruan cảm Gia đình cô Ngoyen Thi Ngo (quê hương Sơn Tây, Hà Nội) đã chia sẻ một tấm thảm ngủ trong khuôn viên nhà ga Sài Gòn. Cô Ngô nói: “Tôi chỉ hy vọng nhà ga có thể giải quyết vấn đề sớm nhất để mọi người có thể về nhà và đón năm mới sớm nhất có thể. . -Khi thời tiết nắng nóng, gia đình chị Nguyễn Thị Ngô (quê hương Sơn Tây, Hà Nội) đã dùng chung đệm gần ga Sài Gòn. Bà Ngô nói. – Khi nói chuyện với VnExpress, Giám đốc vận tải đường sắt Sài Gòn Ông Quang Văn cho biết, sau 14 giờ tạm dừng do tàu trật bánh, tuyến đường sắt Bắc-Nam đã được mở đến hơn 4 giờ chiều.

Vẫn theo ông Fan, các chuyến tàu dành cho hành khách luôn tuân theo kế hoạch hàng ngày Một số chuyến tàu rời ga Sài Gòn trong ngày sẽ bị chậm. Đặc biệt, các chuyến tàu SNT2 nên khởi hành từ 10:00 đến 13:00, các chuyến tàu SE2 và SE 4 nên khởi hành vào khoảng 11 giờ tối. Đến 1 giờ sáng TN2, TN6, Các chuyến tàu SE14 và TN10 dự kiến ​​khởi hành từ 12:00 đến 2:00 sáng – trong cuộc thảo luận với VnExpress, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Công nghiệp Đường sắt Sài Gòn, cho biết sau 2 giờ chiều vì chuyến tàu lúc 4 giờ chiều. Bình Thuận bị trật bánh và chết, tuyến đường sắt Bắc-Nam đã bị xóa.

Theo ông Fan, tổ chức lưu thông của các chuyến tàu chở khách vẫn theo lịch trình hàng ngày. Một số chuyến tàu khởi hành từ ga Sài Gòn trong ngày sẽ bị trì hoãn. Cụ thể hơn, các tàu SNT2 sẽ cất cánh vào khoảng 10:00 tối. Đến 1:00 sáng, các tàu SE2 và SE4 sẽ cất cánh từ 11:00 sáng đến khoảng 1:00 sáng, các chuyến tàu TN2, TN6, SE14, TN10 sẽ xuất hiện Khởi hành từ 0:00 AM đến 2:00 AM.

Vào lúc 2:00 AM ngày 27 tháng 1, tàu SE1 149 đến Songlong từ nam tới bắc. Hehe ga Shun’an), chiếc xe số 8 bị lệch khỏi 4 trục. Có 22 hành khách trên chiếc xe này. Tàu đã đi đến ga vào thời điểm đó, vì vậy tốc độ rất chậm và tất cả hành khách và nhân viên đều an toàn. Riverbed (Bình Thuận), theo toa số 84 vòng xếp sai. Có 22 hành khách trên chiếc xe này. Tàu đã vào ga lúc đó, nên tốc độ rất chậm, tất cả hành khách và nhân viên đều an toàn.

Thanh Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like