Giao thông

Đón xe và quay 180 độ, nhiều người sẽ kéo sau tai nạn xe tải

Băng video của nạn nhân vụ tai nạn ở Hà Nam.

Chiều 16/3, anh Hoàng Văn Thượng tại Bệnh viện Đa khoa miền Nam Việt Nam và nhiều người trên xe buýt từ 16 nơi vẫn không khỏi bàng hoàng vì tai nạn. Điều họ nói là: “Quá khủng khiếp, quá đau đớn, thật bất ngờ, ngày cưới trở nên rất tang tóc.” Anh thường nói rằng vào lúc 6:30 sáng ngày 16 tháng 3 sau buổi lễ, cô dâu được mời đi. Tại nhà cô dâu của Hòa Bình, đoàn diễu hành đã đến Thái Bình. Xe của cặp vợ chồng và hai chiếc xe 16 chỗ ở phía trước, và xe của anh em ở phía dưới. Vào khoảng 9 giờ sáng, mọi người la hét khi nhìn thấy một chiếc xe tải màu xanh chở vật liệu xây dựng để cắt phía trước phương tiện tại ngã tư Thanh Sơn ở quận Jinbang. — “Nhưng không kịp, hành khách đã đạp phanh và đâm vào sườn xe tải, quay 180 độ, tôi ngồi ở hàng ghế cuối cùng, đánh một chiếc quần, đầu tôi choáng váng.” Một số người ngồi ở ghế trước bị kẹt “Tôi nhớ lại người đàn ông 35 tuổi .

Cánh cửa được mở ra và nhiều nạn nhân ở giữa xe bị ném vào bức ảnh: Tinh Gia .– Mắt và miệng phải nằm trong phòng cấp cứu bị sưng lên. Ruan Tili thì thầm. : “Sau khi la hét, tôi bị đánh gục và chạy qua đường mà không hiểu gì. Mở mắt ra, cô thấy mình đang ở trong bệnh viện với nỗi đau khắp người. Người phụ nữ 52 tuổi lo lắng về việc gãy chân của chồng và không biết học ngành nào.

Trong số 19 người được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Nam để cấp cứu, gần một nửa đã bị đánh gục và ngã xuống đường. Ba người trong số họ đã chết và những người khác đã bất tỉnh. Tất cả đều là người thân của cô dâu từ Côn Minh ( Nước Thái Lan). ) .

Theo nạn nhân, gia đình cô dâu và chú rể sống ở tỉnh Ping, Thái Lan. Vài năm trước, gia đình cô dâu đến Hòa Bình để theo đuổi sự nghiệp. .

Biết rằng chiếc xe con gái bị hỏng, cặp vợ chồng Xe và hai chiếc xe con trai đã quay lại, hỗ trợ cho các nạn nhân trong bệnh viện cấp cứu. Thay đổi để tập trung vào việc chăm sóc các nạn nhân của tang lễ và nhập viện.

Nạn nhân Nguyễn Thị Lý nằm trong phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Hà Nam, ảnh: Phạm Du.

Hội trường bệnh viện Hà Nam Đà cho biết, ngoại trừ ba người chết trước khi đến bệnh viện, hai người bị hôn mê. Một người khác (có một đứa trẻ 8 tuổi) bị thương nhẹ. Gia đình đã lái xe 16 chỗ ở đùi và yêu cầu họ được chuyển đến Hà Nội vào sáng hôm đó. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra. Tuy nhiên, theo tuyên bố của nạn nhân và dấu vết của hiện trường, Ủy ban An toàn Đường bộ của Văn phòng Hà Nam tuyên bố rằng có thể có một đoàn xe 16 chỗ hộ tống đoàn xe, thiếu quan sát và không đi chậm qua ngã tư khi bị giết. Chiếc xe tải đâm vào giữa xe tải.

Trước khoảng 8:40 sáng ngày 3/16, một chiếc xe buýt 16 chỗ đang lái xe từ đường tránh của thành phố Phú Lý (Hà Nam) đến Hà Nội. Khi tôi đến ngã tư ở quận Jinbang (Hà Nam) bằng ô tô, tôi bất ngờ chạy vào một chiếc xe tải chở đầy vật liệu xây dựng. Mười chín người phải nhập viện trên xe buýt và ba người trong số họ đã chết.

Ruan Xu Shandong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam, đã kiểm tra các nạn nhân nhập viện. Tỉnh đã cung cấp 5 triệu đồng tử vong và 3 triệu đồng thương vong cho mỗi gia đình. Ông Đồng cho biết: “Con đường xảy ra vụ tai nạn nằm trên đường tránh ở thành phố Fulai, đã được sử dụng 6-7 tháng. Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất trên con đường này.” Pan Du

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like