Giao thông

Tìm kiếm “Monster Driver” để dỡ xe trên Cầu Rồng

Hai thanh niên lên xe

Sáng ngày 11 tháng 5, cục cảnh sát giao thông (đồn cảnh sát Đà Nẵng) cho biết đang huy động quân đội để tìm một nhóm thanh niên đang tải xe trên đường. – “Trung tá Fan Honghai, lãnh đạo Cảnh sát giao thông Đà Nẵng, cho biết:” Vì những chiếc xe mà những thanh niên này sử dụng đã qua chế độ và không có biển số, nên việc tìm kiếm rất khó khăn. – Trước khi thẩm vấn người quay phim và tải xuống video trong cùng một nhóm, đơn vị chức năng sẽ trích xuất các camera an ninh trong khu vực “tài xế” để đi qua để lấy dữ liệu của các phương tiện đi kèm. : Trích đoạn video

Trước đó vào ngày 10 tháng 5, mạng xã hội đã xuất hiện hai đoạn video dài 37 giây, cho thấy hai thanh niên đi xe máy trên đường phố, thực hiện các xung, điều khiển xe tốc độ cao, Hơn bánh.

Đoạn video cho thấy hai thanh niên đi bộ trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), đi đến trung tâm thành phố, sau đó qua cầu Rồng, đến huyện Hải Châu và đến Sơn Trà. Khi đầu thuyền viên cao 100 mét, các hành khách phía sau hạ tay xuống, để lộ một độ cao nguy hiểm. Đêm khuya, rất ít người đi bộ trên đường .

Ngọc Trường

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like