Giao thông

Các tài xế quan tâm đến “bãi đậu xe liên tục”

Sáng ngày 19/5, một tài xế xe container đã nhanh chóng kiểm tra ma túy qua vòi phun nước bọt trên quốc lộ 17 thuộc quận Thuận Thành, Bắc Ninh. Ảnh: Ba Đỗ

Từ ngày 15 tháng 5, Cảnh sát giao thông quốc gia bắt đầu thực hiện toàn quyền kiểm soát phương tiện trong một tháng. Không giống như kiểm tra hàng ngày thông thường, cảnh sát chỉ có thể xử lý một tội phạm dựa trên kế hoạch và chủ đề. Trong quy trình kiểm soát toàn diện này, cảnh sát giao thông được phép dừng tất cả các phương tiện mà không có lý do nào và không tìm thấy vi phạm nào trước đó và không thể kiểm tra 4 loại giấy phép lái xe, đăng ký, đăng ký, an ninh dân sự); Hành vi …

Sáng ngày 19 tháng 5, trên Quốc lộ 17, tài xế SF (Thing Thanh (Bắc Ninh)) đã qua Hải Phòng trong Khu công nghiệp Qisong. Bạn đã kiểm tra bốn loại giấy và nhanh chóng kiểm tra Nồng độ của rượu và ma túy. Khoảng 10 phút sau, nam tài xế được thông báo không cưỡng hiếp. Biên lai, tài xế muốn biết “Nếu bạn đã kiểm tra ở đây, vui lòng đến một nơi khác trong thành phố Haiyang, bạn sẽ kiểm tra lại Hải Phòng chứ? Nếu xe dừng liên tục, sẽ mất thời gian. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng đã thỏa thuận. công ty”.

Nhiều tài xế khác có cùng một vấn đề như trên, và chỉ ra rằng nếu mục đích của giai đoạn này là kiểm soát tai nạn giao thông, cảnh sát giao thông nên cải thiện việc xử lý vi phạm giao thông trên nhiều con đường “đen”. “Điểm”, sử dụng các thiết bị như camera để phát hiện vi phạm mà không phải kiểm tra sự lây lan cùng một lúc.

Đinh Văn Quý, chủ sở hữu của chiếc xe khách trên tuyến đường Đăk Lăk Giang, phản ánh dịch Covid-19 gần đây, Nhà xe phải nghỉ hơn 2 tháng, nên việc này rất khó khăn, vì trước đó, ngân hàng đã vay tiền để mua xe. Khi dịch vụ được khôi phục, trung bình Đăk Lạch-Bắc Giang từ nhà xe chỉ có 6 khách sử dụng 45 Giường.

Ông Quý cho biết, khi xe buýt đi qua 1.000 tỉnh và tuyến đường hơn 1.000 km và dừng 4 lần ở những nơi khác nhau trên đường cao tốc, đường cao tốc “mất tổng cộng vài giờ” .

“Một hôm trên đường cao tốc Bình, vì cảnh sát dừng lại, tôi phải đợi gần một tiếng đồng hồ để kiểm tra nồng độ cồn. Tài xế rất bực mình vì nhiệt độ cao và thời gian lái xe quá lâu và phải đỗ quá lâu. Tài xế xe buýt đã phải gọi lại kịp thời. Điểm hẹn, “ông Kui nói.

Ông Kui đề nghị các trạm kiểm soát giao thông nên liên lạc với nhau để ngăn xe dừng lại nhiều lần để ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của công ty và những rắc rối của hành khách.

Phó chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội Bùi Danh Ông Liên cho biết, mục tiêu kiểm soát toàn bộ phương tiện là tốt, giúp phát hiện những vi phạm quan trọng này và cảnh sát sẽ không phát hiện tình trạng bình thường, do đó giúp ngăn ngừa tai nạn giao thông. Trong trường hợp có tác động rất lớn, chính quyền phải nghiên cứu các phương pháp kiểm tra phù hợp để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sản xuất và di chuyển thông thường của người dân. Liên nói: “Cảnh sát giao thông không nên kiểm tra đường và sử dụng phương tiện để kiểm tra. “Anh ấy đề nghị tìm kiếm các cơ quan chức năng dừng lại và kiểm tra. Sau đó đặt giấy hợp lệ lên giấy trong một khoảng thời gian nhất định để tránh lặp lại việc kiểm tra. – Tài xế xe tải dừng kiểm tra giấy trên đường cao tốc lúc 5:19 chiều. Ảnh: Ba Đỗ

in Trước khi tài xế phản ánh, Thiếu tá Trần Minh Tiep, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Cấm, cho rằng vòng kiểm tra này là cần thiết để hỗ trợ cảnh sát tìm kiếm tài xế. Theo thiếu tá Tiệp Khắc, tài xế đã bị kiểm tra ở nhiều nơi trên đường. Bởi vì sau khi họ vượt qua, có thể tài xế sẽ dừng xe nghỉ ngơi, ăn cơm, uống rượu hoặc uống thuốc. Nếu không được xác minh ở nơi khác, họ sẽ bỏ lỡ vi phạm .

Cảnh sát giao thông trên Quốc lộ 17 lúc 4:19 sáng Đội đã dừng lại và kiểm tra gần 300 xe ô tô, chủ yếu là xe tải, container, ô tô và xe máy, và chỉ ghi nhận 10 tài xế Vi phạm về rượu và bảo hiểm. Thuật ngữ … “chủ yếu là do các tài xế đã kiểm soát hoàn toàn như vậy Nó đã được lan truyền trước đó, vì vậy tỷ lệ vi phạm giao thông rất thấp. “Thiếu tá Séc nói.

Một tài xế bị cảnh sát ảnh hưởng. Bắc Ninh đã xóa hồ sơ phạt và tịch thu bảo hiểm một tuần đã hết hạn. Ảnh: Ba Đỗ

Sau khi bộ phận xã hội, sở cảnh sát giao thông chịu trách nhiệm Người đàn ông giải thích việc kiểm soát hoàn toàn chiếc xe, anh nói: “Chúng tôi đang thực hiện các nhiệm vụ dưới sự hướng dẫn của các quan chức chính phủ và bộ phận. An toàn công cộng, trật tự giao thông và dịch vụ đảm bảo an toànCũng trong quý II, dựa trên thực tế là vi phạm giao thông đang gia tăng. “Đồng thời, kiểm soát hoàn toàn phương tiện và đỗ xe không có lỗi về nguồn gốc phải tuân thủ các quy định của Thông tư số 01/2016 của Bộ Công an.” – Mục tiêu kiểm soát cao nhất là bảo vệ tính mạng và an toàn giao thông của người dân. Trên thực tế, nếu bạn đang làm những việc bình thường, nghĩa là, đừng dừng lại mà không phát hiện ra lỗi ban đầu, rất khó để phát hiện xem bạn có vi phạm rượu, ma túy, bằng lái xe, biển số xe và biển số xe hay không. “Xe giả”, ông nói và trích dẫn rằng trong 5 ngày qua, Cảnh sát giao thông quốc gia đã phát hiện hơn 3.000 tài xế lái xe nước uống, hơn 50 tài xế nhiễm HIV và hàng ngàn tài xế không có bằng lái, sử dụng xe giả. Dừng đỗ xe, gây phiền toái, cảnh sát trưởng xác nhận rằng “anh ta có thể là một trường hợp xe hơi. Trên đường đi, có nhiều trạm kiểm soát của cảnh sát giao thông. “Tuy nhiên, cảnh sát giao thông sẽ sử dụng các biện pháp chuyên nghiệp, liên kết liên tỉnh và liên kết để kiểm tra các phương tiện đã được kiểm tra trước đó, do đó không cần phải kiểm tra lại. Theo người phụ trách cảnh sát giao thông, trong những ngày gần đây, lực lượng chức năng chỉ kiểm tra gần 10% tổng số xe cơ giới, có nghĩa là một chiếc “đậu trên đường 10 xe. “Mỗi lần quá trình kiểm tra tài liệu hoặc nồng độ cồn chỉ mất 2 phút, vì vậy chúng tôi mong muốn có được sự hợp tác của nhân viên và tài xế để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông … từ 15 đến 19/5, cảnh sát giao thông đi đến ec Đã dừng, kiểm tra khoảng 260.000 xe ô tô và ghi lại cách xử lý lỗi khác nhau của gần 60.000 tài xế bất hợp pháp, trong số gần 3.300 tài xế có chứa iốt, 51 tài xế bị nhiễm HIV. Trong 5 ngày đầu tiên của đất nước, có 136 vụ tai nạn giao thông trên cả nước, khiến 56 người chết và 105 người bị thương. So với 5 ngày trước đó (ngày 9 đến 14 tháng 5), có ít hơn 78 vụ tai nạn giao thông, 58 người chết và 44 người bị thương thí dụ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like