Giao thông

Cầu truyền bị hỏng do “lỗi kỹ thuật”

“Các lỗi do thiếu hụt kỹ thuật ngăn vữa bê tông lấp đầy đáy và thể tích của dầm. Ở một số nhịp nhất định, sẽ có lỗ bê tông, ống rỗng và thanh thép gia cường. Có nguy cơ thanh thép, ăn mòn và hư hỏng.” Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Hà Tĩnh Ông Bùi Đức Đại đã ký kết và ký ngày 18 tháng 12. — Cầu Hòa Lộc, tọa lạc tại huyện Kỳ Trinh, thành phố Ky Brothers. Ảnh: Jia Han (Gia Han)

Bộ Quốc phòng yêu cầu các nhà đầu tư loại bỏ các dầm bị hư hỏng để xây dựng lại chúng. Ngoài ra, một chuyên gia tư vấn thử nghiệm độc lập có thể được thuê để đánh giá khả năng chịu lực của tất cả các nhịp của chùm tia, tuy nhiên, phải có một bộ phận giám sát độc lập và khách quan. Kinh phí không đến từ ngân sách quốc gia và các nguồn dự án.

Các nhân viên của Công ty Nga Sơn (đơn vị xây dựng) cho biết, để thực hiện một thiết kế tốt, các lỗi gây ra bởi việc xây dựng không đạt yêu cầu, vui lòng đặt dầm rỗng để giảm trọng lượng và không ảnh hưởng đến chất lượng xây dựng. Ông nói: “Bộ đã mời trung tâm kiểm tra sử dụng thiết bị siêu âm để kiểm tra điện trở của bê tông và thép để xem nó có phù hợp với loại đó không, nếu tỷ lệ này không đủ tiêu chuẩn, hãy bắn nó xuống và sửa nó.” – Chùm tia có nhiều lỗ, thép và lỗ xốp . Nhiếp ảnh: Jia Han (Gia Han)

Trước đó, vào ngày 17 tháng 12, Duong Tat Tat Thang, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Heting, đã yêu cầu các nhà đầu tư xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân tham gia cuộc thi. Những gì đã được Ủy ban nhân dân tỉnh kiểm tra là cây cầu sống của người Lu. Chi phí đầu tư của cầu Luren là 7,3 tỷ đồng, với chiều dài 144 mét và chiều rộng 4,6 mét. Đây là một dự án tách nước. Công tác kiểm soát lũ lụt trong cộng đồng phía nam của Thành phố Ji’an.

Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2016 và kết thúc một năm sau đó, chờ chính quyền chấp nhận. Tuy nhiên, đáy của bề mặt dầm hiện có nhiều lỗ hơn với đường kính từ 20 đến 60 cm, và nhiều lõi thép gỉ được lộ ra bên trong. Ở một số nơi, lớp xốp có độ dày từ 40 đến 50 cm và trơ.

— ĐứcHùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like