Giao thông

1 đến đường cao tốc Hà Tĩnh đã sụp đổ

Sự chảy xệ của bánh xe xuất hiện theo hai hướng, và nhiều phần nhựa cao tới 3 đến 5 cm, với độ sâu từ 10 đến 15 cm và độ sâu sâu. Một số điểm trông lớn, từ 30 đến 40 cm đường kính

Trong nhiều phần khác của tuyến đường này có thể ở khu vực này, con đường nằm ở vị trí trước của thợ sửa sa thạch -.. —

– Mở ngày 06 tháng 6 trên đường cao tốc 1 trên cộng đồng Thạch HA. Ảnh: Duke Hung

Theo phi công và người dân, con đường cơ bản là rất nhiều tháng trước. Nhà thầu liên tục vượt qua mọi người để vượt qua những pad nhựa, nhưng do chắp vá, con đường đã trở thành xấu xí, đường mòn mới đã được cưỡi một bướng bỉnh cũ thong .— Khi bạn chạy, tôi cảm nhận được độ phân giải nâng cao, Giảm. Di chuyển một vài lần, nếu nó không phải là tốc độ kiểm soát, nó rất nguy hiểm. Tôi hy vọng các nhà đầu tư và nhà thầu sẽ sớm khắc phục “, ông Nguyễn Nam Hải Driver, 35 tuổi, cho biết .- – – – – Danzi của VINH (CIENCO 4) Máy huy động cho hàng chục chi nhánh công nhân Bot, trong xây dựng Xây dựng công trình xây dựng 1 bị hư hỏng trong giao điểm của HOA HOP đèn giao thông làng Thạch Ch Chace Thạch HA Truyền thông – công nhân lái xe Lu con đường hư hỏng thông thường, Thạch Hà, ngày 01 tháng 7 ảnh:… Đức Hồng

cá Fill, mất dấu vết của bánh xe, để loại bỏ việc người lao động lớp nhựa với một cái xẻng, giảm ba lớp, với một chiếc váy bê tông nhỏ gọn, dẫn đến một vỉa hè phẳng. các giám sát của công trường xây dựng, thời tiết nóng và thẻ là quá lớn. Gây ra một cuộc suy thoái.

Phó Tổng Giám đốc, CIENCO 4 (chủ đầu tư) Phó Tổng Giám đốc thông báo rằng chính thức thông tin liên lạc tiếp theo và công nhân sửa chữa tất cả các điểm tham quan. trước đó 6 trước Con đường đến giữa tháng, do thành phố Vinh (Nghệ Một ) Cách ly xã hội do COVID-19, các quan chức đơn vị không thể rời khỏi khu vực bạn muốn quản lý .— Theo ông năm 2014, nó có bảo hành đã hết hạn. Theo nguyên tắc chung Sau khoảng 4-5 năm, con đường phải quản lý bởi trung tâm quản lý, nhưng đoạn này đã không được thực hiện, bởi vì không có kinh phí .

— Con đường dẫn đến toàn bộ đường cho đến nay, NIDS-de-Poule, không Cure ảnh:.. Ducheng – – “Mỗi năm, công ty dành khoảng 8 tỷ đồng cho bảo trì chung của quốc lộ 1 để kết nối NGHE ở HA TAISH. Những thiệt hại này, các ưu tiên được ưu tiên, ưu tiên được ưa thích.

Đối với nhiều yếu tố, chẳng hạn như chất lượng, điều kiện và thủ tục thời tiết Dự án là gì tính đến thời hạn …..— Mỹ North Bridge Bến này · Dự án đường cao tốc Tái thiết quốc gia ở Bắc Kỳ Bắc Bắc Triều Tiên 1 thành phố (Thạch Hà) dài khoảng 35 km, hơn 240 tỷ đồng, do việc sản xuất của các nhà đầu tư như robot do Công ty An toàn 4 (CIENCO 4) -. – Con đường này được thiết kế theo mức 3 đường tiêu chuẩn, có chiều rộng hơn 20 mét để đảm bảo bốn xe cơ giới và hai xe RY làn Ru Weijia, sự phân cách giữa . Dự án đã được hoàn thành, được ủy nhiệm vào đầu năm 2014.

Đức Hùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like