Giao thông

Nhiều đường phố ở Sài Gòn có thể là một cách

Ùn tắc giao thông trên đường Trường Chính (quận 12), ảnh: Hữu Công

Trong một cuộc họp gần đây với Bí thư Thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng, Bộ Giao thông Vận tải đã đề xuất một tuyến đường từ Cộng Hòa và Trường. Chinh, Hoàng Văn Thu, Hai Bà Trưng, ​​Phạm Ngọc Thạch, Trần Quốc Thảo, Phan Văn Tri, Lê Quý Đôn … phát triển theo một hướng. . Có một số lượng lớn phương tiện, và tắc nghẽn giao thông thường xảy ra trong giờ cao điểm. Có nguy cơ tắc nghẽn giao thông bất cứ lúc nào khi xảy ra tai nạn giao thông. Cùng một phần).

“Trước đây, Bộ Quốc phòng cũng đã tổ chức giao thông một chiều tại Dinh Bo Linh ở Xô Việt Nghệ … Điều kiện giao thông đã được cải thiện rất nhiều”, đại diện Bộ Giao thông Vận tải.

Đây chỉ là kế hoạch của Bộ Giao thông vận tải năm 2017. Để thực hiện kế hoạch, sẽ mất một thời gian để kiểm tra, đánh giá, xây dựng mô hình và sau đó tham khảo ý kiến. Sự phê phán của các nhà khoa học.

Kế hoạch tạm thời tổ chức làn đường giao thông một chiều:

Đường Conghua-Truong Chinh-Hoàng Văn Thu: Kế hoạch tổ chức một vòng xoay lớn, một chiều Chinh → Hoàng Văn Thu → Cộng hòa theo hướng Trường.

Pan Van Tri (Phan Văn Tri) -Le Quang Dinh: Đường Lê Quang Đình có kế hoạch đi một con đường từ Phạm Văn Đồng đến Phan Văn Tri. Đường Phan Văn Trị là chuyến đi một chiều từ Lê Quang Định đến Phạm Văn Đồng.

Đường Hai Bà Trưng-Phạm Ngọc Thạch: Đường Hai Bà Trưng dự kiến ​​khởi hành từ Quảng trường Mạn Linh ở Võ Thị Sáu. Đường Phạm Ngọc Thạch trở thành đường từ Võ Thị Sáu đến Lê Duẩn.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like