Giao thông

Xây dựng điện của tàu điện ngầm n ° 1

Bài báo này bao gồm việc đấu nối hai trạm điện chính của dự án là Bình Thái (TX. Thủ Đức) và Tân Cảng (Q.Bình Thạnh) để cấp điện cho các trạm phát điện của toàn tuyến tàu điện ngầm. Đầu tiên là công trình từ ga Thủ Đức đến kho Long Bình (nơi sửa chữa, bảo dưỡng tàu, thuộc thị xã Thủ Đức) hoàn thành trong vòng 10 ngày, sau đó sẽ tiến về trung tâm thành phố. Nhà thầu dự kiến ​​đóng điện tại ga Bình Thái vào cuối tháng 3 và tại ga Tân Cảng vào cuối năm nay. Khi có điều gì đó xảy ra, hai trạm có thể được di chuyển trở lại.

Sáng 19/2, công nhân tiến hành rút dây cáp đoạn qua TP Thủ Đức để thi công hệ thống điện. Ảnh: Quỳnh Trân .

Ông Huỳnh Hồng Thanh, Phó Cục trưởng (Chủ đầu tư) Ban Quản lý đường sắt đô thị cho biết, sự kiện nêu trên đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của công tác xây dựng hạ tầng giai đoạn này. Sẵn sàng để kiểm tra tàu điện ngầm. Giám đốc dự án của Hitachi Jason Fraser cho biết ngoài việc cung cấp điện, nhà thầu sẽ đẩy nhanh tiến độ lắp đặt hệ thống thiết bị cơ điện trên toàn bộ tuyến tàu điện ngầm vào năm 2021. Lúc này, các đoàn tàu còn lại của dự án cũng đã được nhập về.

Kỹ sư nhà thầu máy kéo dây cáp của Hitachi đã gửi tín hiệu xây dựng hệ thống điện trên đoạn đường sắt đi qua Thành phố Thứ Năm. Vào sáng ngày 19 tháng 2, Đức. Ảnh: Quỳnh Trân.

Dưới sự ảnh hưởng to lớn của Covid-19, các nhà điều hành MAUR cho biết đến năm 2020, họ sẽ làm việc với các doanh nhân để tập trung đạt được hai mục tiêu, tập trung vào nhiều điểm xây dựng và tập trung vào phòng. Bản dịch trên trang web. Ông Thanh cho biết: “Cả hai bên cũng đang nỗ lực, tìm ra các giải pháp sáng tạo để tháo gỡ khó khăn, đảm bảo tiến độ của dự án.” Ông cam đoan với lãnh đạo TP.HCM sẽ phối hợp với nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, của mà dự án là tiêu chuẩn quan trọng nhất. — Lãnh đạo TP.HCM và MAUR bấm còi đầu kéo, khởi công vào sáng 19/2. Ảnh: Quỳnh Trân.

Vào tháng 2 năm 2020, tuyến metro số 1 sẽ kết nối toàn tuyến từ ga metro Bến Thành (khu 1) đến kho Long Bình dài gần 20 km. Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển từ xây dựng kết cấu sang lắp đặt hệ thống đường ray, cơ điện, tín hiệu thông tin; bổ sung và kết nối nhà ga với các loại hình giao thông công cộng … Tháng 10/2020, chuyến tàu đầu tiên của dự án đã được nhập về TP.HCM, Va dang chuan bi cho chiec xe tai kho Long Binh, sau do di tren duong pho Thai Lan vao thang 4 nam nay. Tuyến metro số 1 có tổng vốn đầu tư 43,7 nghìn tỷ đồng dài gần 20 km, với 3 ga tàu điện ngầm và 11 ga trên cao. Dự kiến ​​công trình sẽ được đưa vào vận hành thương mại vào năm 2022. Hiện dự án đã đạt 82% tổng khối lượng toàn dự án.

Gia Minh-Quynh Tran

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like