Giao thông

Điều tra sự vỡ của khu vực giữa và xây dựng lối đi trên Tuyến đường 1A

Tại địa điểm phá dỡ, mọi người theo dõi con đường và tự làm biển hiệu. Nhiếp ảnh: Lê Hoàng.

Sáng ngày 7 tháng 3, Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Qinghua thông báo rằng Phó Chủ tịch Lê Anh Tuấn vừa ký thư yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền và các chi nhánh xác minh tình trạng của người dân ở một số nơi. Khu vực giữa mở ra các tuyến đường bất hợp pháp.

Chính quyền xác định rằng việc rút tiền tùy tiện của khu vực trung gian là bất hợp pháp. Nó không chỉ gây thiệt hại cho tài sản của nhà nước, mà còn tạo ra những điểm đen nguy hiểm mới cho người và phương tiện giao thông … Ủy ban nhân dân tỉnh Qinghua khẩn trương quy kết việc kiểm tra và thống kê của huyện Quảng Tây và huyện Tingji để loại bỏ ngẫu nhiên các phân vùng và Điều kiện của ban chống phản xạ, phối hợp với ban quản lý dự án PMU1 và nhà thầu xây dựng để nhanh chóng trả lại vành đai trung tâm cho quốc lộ 1A theo thiết kế ban đầu để đối phó với những người cố tình bị thiệt hại. Cảnh sát tỉnh chịu trách nhiệm điều tra các tập thể và cá nhân tự ý phá hủy dải phân cách … Các tấm bê tông lớn dùng làm thanh chắn giữa được người dân kéo bên lề đường và rải rác khắp nơi. Ở quận Quảng Hưng. Ảnh: Lê Hoàng.

Gần đây, hệ thống đai giữa, bảng chống chói, biển báo … nằm trên đoạn Quốc lộ 1A đi qua các tỉnh Qinghua và Yi’an, đặc biệt là ở các khu vực tập trung. Một số người phá hủy các khu vực đông dân cư, nơi có nhiều nhà hàng, quán cà phê, nhà để xe, v.v., tự phát, gây ra giao thông nguy hiểm. Vài tấn tấm bê tông vỡ được lấy từ các con hẻm rải rác trước nhà của người dân. Sau khi “làm sạch” dải giữa, mọi người nhặt pallet nhôm hoặc miếng thép tròn, tô màu chúng và buộc chúng phải đi trên đường. Toàn bộ tuyến đường bao gồm hàng trăm tấm chống chói, cũng có thể bị “bốc hơi” ngay lập tức. Mọi người qua đường vô tư, và thậm chí nhặt hàng với tốc độ cao trong giao thông …

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like