Giao thông

Người dân đặt biển báo xấu dưới chân cầu xây dựng

Mọi người nói về sự mất kết nối dẫn đến cầu Cochin. Video: Hoàng Nam-Thanh Huyền.

Ngày 19/11, ông Nguyễn Văn Vinh, 48 tuổi, bắt xe buýt từ Bến Tre đến Trà Vinh trên Quốc lộ 60 và đến khoảng một km dưới chân cầu Tân Điền. Trên cầu Cổ Chiến ở thị xã Thành Thới B, huyện Mầm Cây Nam, anh chạy chậm lại và bỏ qua nhiều “ổ gà”.

Con đường cảnh báo thật khủng khiếp vì mọi người đang đứng trên đường để nhắc nhở mọi người. Ảnh: Hoàng Nam .

Dưới chân cầu, một tấm kim loại được gắn vào lan can, có chữ màu đỏ khắc trên đó: “Cẩn thận khi tăng tốc, trong trường hợp xảy ra tai nạn, các cạnh cao của cống thường xảy ra”. Ở khoảng cách 20 mét trở lại, hai biển báo khác cũng hiển thị “Hãy chú ý đến 100 mét trước con đường nguy hiểm” ở cả hai hướng. Xe buýt đã vượt qua ba biển cảnh báo, tiếp tục giảm tốc độ và từ từ đi qua bề mặt gồ ghề của cống, cách mặt đường khoảng 10 cm.

Ông Phúc nói rằng điều này đã xảy ra trong khoảng một năm. Ban quản lý đã tiến hành nhiều lần sửa chữa, nhưng tình trạng đường vẫn còn kém. “Bề mặt đập dưới chân cầu tăng quá cao và có nhiều ổ gà gần đó, vì vậy bất kỳ tài xế nào cũng không quen đường. Thật khó để tránh vào ban đêm. Xe tải bị lật hôm trước”, tài xế Phúc nói. — Ở khu vực bị hư hại, lớp nhựa tiếp tục chảy xệ và bong ra. Hai tuyến đường được hiển thị là “tổ voi” dày đặc với chiều rộng gần một mét và chiều sâu 20 cm. 59. Bà Quant Thi Ty, 59 tuổi, đang chỉ vào một chiếc xe máy bụi bặm trước nhà gần ổ khóa dưới chân Tan Dian Kiều. Đây là xe của một người đàn ông trong một tai nạn cống rãnh ba tháng trước.

Sau vụ tai nạn giao thông xảy ra ba tháng trước, chiếc xe máy đã được trả lại. Ảnh: Hoàng Nam .

“Anh ấy đến từ Cà Mau, có lẽ là do một con đường lạ. Khi anh ấy đến cống, mặt đường quá cao để chiến thắng, và anh ấy không thể chịu đựng được tai nạn. Mọi người đã đưa anh ấy đến phòng cấp cứu, xe hơi Nó đã được giao. Hãy quay lại ngay bây giờ, “Tai nói. Sau khi bán hàng tạp hóa trong khu vực trong ba năm, cô Tee nói rằng cô đã chứng kiến ​​ít nhất 50 đến 60 vụ tai nạn, rất may là gây tử vong. , Hãy tiếp tục duy trì trạng thái của một chiếc xe khác. “Bà Ty và những người sống gần con đường dẫn đến cây cầu nhận ra rằng có quá nhiều người gặp tai nạn trên đường và lắp đặt các dấu hiệu giảm tốc – ông Cao Văn Phong, người đứng đầu văn phòng Ban Tre Thông tin mà người dân và địa điểm nhận được cho thấy con đường dẫn đến cầu Cổ Chiến không đầy đủ và nguy cơ tai nạn rất cao. Ủy ban Giao thông hợp tác với Công an tỉnh và huyện phía Nam Mokai để cung cấp hướng dẫn quản lý cho Công ty TNHH BOT Chiến. Nhanh chóng khắc phục. “Chúng tôi yêu cầu mỗi đơn vị báo cáo về kế hoạch xử lý. Hạn chót là ngày 30/11”, ông Phong nói. – Theo đại diện Ban quản lý dự án 7 (Bộ Giao thông vận tải, Quản lý cầu Cổ Chiến), trước đây, Cơ Chiến Cây cầu đáng lẽ phải chờ đầy tải, nhưng vì cây cầu đã được phép mở giao thông 15 tháng trước, chúng tôi phải tiếp tục theo dõi. Sửa chữa thiệt hại. Mỗi năm, ủy ban sử dụng tiền bảo lãnh để sửa chữa đường đến cầu nhiều lần .– – “Cây cầu đã được sử dụng trong bốn năm và chi phí bảo hành đã hết hạn. Một mặt, vào mùa mưa, đoạn đường được sửa chữa rất dễ bị hư hại”, đại diện đơn vị cho biết.

Ngay lập tức, đơn vị cử công nhân đi sửa đường. Để đảm bảo an toàn đường bộ. Hiện tại, Bộ đã phê duyệt bao bì thảm để gia cố vỉa hè, sẽ được đào, xử lý cẩn thận và bồi thường để giải quyết. Tổng ngân sách khoảng 27 tỷ đồng Việt Nam, cần hoàn thành trước năm mới. Đường bị hư hỏng nặng. Nhiếp ảnh: Hoàng Nam .

Cầu Cô Chiến dài gần 1,6 km, rộng 16 mét, có bốn làn xe, tốc độ danh nghĩa là 80 km / h, và tổng vốn đầu tư từ Đồng Việt Nam là 2,308 tỷ USD Cây cầu nằm trên quốc lộ 60, nối liền các tỉnh Bentley và Trà Vinh. Tỉnh đã mở cửa giao thông vào tháng 5 năm 2015 và đường từ thành phố Hồ Chí Minh đến Sóc Trăng Trà Vinh đã bị rút ngắn 70 km. Giao thông trong vài tháng, Cây cầu nằm ngang trong đoạn đường bị chùng xuống, vết nứt và sạt lở, và gần 300 cột đèn và bu lông lan can đã bị mất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like