Giao thông

Giấy phép lái xe quốc tế được cấp trực tuyến

Vào ngày 31 tháng 5, Tổng cục Đường cao tốc Việt Nam đã triển khai dịch vụ cấp giấy phép lái xe công cộng Cấp độ 4 để giúp người dân địa phương, sinh viên nước ngoài và quan chức trở thành thành viên của Công ước Viên năm 1968 dễ dàng hơn. Bộ phận đường cao tốc.

Theo ông Nguyễn Hongchang, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, để cải thiện công tác cải cách hành chính gần đây của Bộ Giao thông Vận tải nhằm “làm hài lòng người dân hơn”, Giấy phép lái xe hạng 4 đã được cập nhật. Dân trí “- Thứ trưởng Ruan Hongchang (phải tham gia) là người đầu tiên đăng ký cấp giấy phép lái xe quốc tế qua mạng. Ảnh: Phương Linh

Tuy nhiên, Thứ trưởng cũng yêu cầu các ngành chức năng nghiên cứu thêm tính bảo mật của giấy phép lái xe quốc tế Để tránh tình trạng giả mạo, cũng cần nghiên cứu phương án tích hợp bằng lái xe nội địa PET để tạo thuận lợi cho người dân, ngoài ra dịch vụ này phải được triển khai trực tiếp tại các tỉnh, thành phố; nhất là các thành phố tập trung đông khách du lịch.

Thứ trưởng cũng là người đầu Người đăng ký và nhận bằng lái xe quốc tế trực tuyến.

Ai cần bằng lái xe? Vui lòng truy cập trang web của Cục Đường bộ và làm theo hướng dẫn. Lệ phí cấp bằng lái xe là 135.000 đồng và phí chuyển đổi bằng lái xe dân dụng được tính dựa trên bưu phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like