Giao thông

Người dân dừng xe trên đường cao tốc Noi Pai-Lào Cai

Các nhà điều hành và chính quyền của Trung tâm điều khiển đường cao tốc Old Pai đã tuyên truyền và thả người, đồng thời ghi lại vụ việc.

Ông Đỗ Ngọc Viên, Chủ tịch xã Xuân G, cho biết nhiều gia đình khó chịu vì họ chưa trả tiền, vì đất được đưa vào dự án đường Pai Pao-Laojie, như Tài trợ cho lợn, gà, máy móc và thiết bị. .. Sau khi nhận được thư của người dân, chính quyền địa phương đã kiến ​​nghị người phụ trách huyện Baotang của Ủy ban quản lý dự án, nhưng đến nay, có hơn 30 cư dân trong xã vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn. Sáng ngày 9/3, người dân đã dùng hàng rào tre trên quốc lộ Nội Bài-Lào Cai. Ảnh: Xuân Hòa

Trái với quan điểm của lãnh đạo địa phương, đại diện bộ phận quản lý đường bộ cho biết, do nhà thầu không thiết lập hệ thống thoát nước trong khu vực, đá và bùn tràn vào ruộng. Người dân gặp khó khăn khi trồng lúa và rau.

Đây là lần thứ năm người dân chặn đường cao tốc Nội Lào. Mới đây, vào ngày 11 tháng 1, nhiều cư dân của Xuan và Jiafu (Old Street Baotang) đã băng qua đường cao tốc dài 236 km bằng tre bó.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like