Giao thông

Chủ tịch Qin T đã ra lệnh thả trạm Q-T BOT-Feng Ship

Người lái xe đã đỗ xe trong bãi đậu xe và giơ biểu ngữ, yêu cầu Feng Xipu, một nhà đầu tư vào BOT Qin T, phải “chính xác”. Ảnh: Cologne.

12:30 tối Vào ngày 1 tháng Tư, sau hơn 3 giờ, người lái xe ô tô nằm ngang đã trả lời trạm BOT của Tần T-von. Giao thông trên Quốc lộ 1 trong khu vực đã bị chặn. Chặn và kéo. Hàng chục cây số dài. Tại hiện trường, Thị trưởng Võ Thành Thông của Tần T đã yêu cầu các nhà đầu tư dỡ hàng hóa để giải quyết kẹt xe cho đến khi tình hình trở lại bình thường.

“Nếu nhà đầu tư không chấp nhận, nếu điều này xảy ra, thành phố sẽ tiếp tục thực thi luật pháp để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông. Khoảng 10 phút sau khi điều này xảy ra, chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Tần Tít Theo chỉ dẫn của nhà ga, việc dỡ trạm đã đạt được. Giao thông tại trạm đã ổn định và trạm tiếp tục thu phí. Các tài xế không quay đường để phản đối .- “Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải, khu vực địa phương đã được giải quyết tại khu vực Cailang Barang. Chính sách miễn giảm thuế. Ông Dong nói: “Ông ấy đã gọi cho thống đốc tỉnh Hao Giang và yêu cầu ông ấy nhanh chóng đưa ra các đề xuất về việc điều chỉnh các chính sách tự do dân số.” — Trạm Tần- Bốt Fengxie đã được thông gió tốt sau khi được xuất viện. Ảnh: Cửu Long .– Ông Thông đã viết một lá thư cho Sở Giao thông vận tải thành phố Tần để thông báo cho Ủy ban nhân dân thị trấn để nộp cho Bộ Giao thông vận tải để giải quyết. “Trạm BOT Cần Thơ-Phụng Hiệp thuộc sự ủy quyền của Bộ Giao thông vận tải. Thành phố sẽ đề xuất xem xét cắt giảm và mở rộng chủ đề giảm chi phí. Về an toàn và trật tự, thành phố có trách nhiệm đảm bảo mục tiêu này”, ông nói. Thong cho biết, dự án mở rộng của phần số 1 của đường cao tốc Qin Teng Peng Xieguo dài khoảng 22 km, với tổng vốn đầu tư hơn 1,8 nghìn tỷ đồng Việt Nam, đã hoàn thành. 2015. Trạm BOT Tần T-Bắt đầu từ tháng 4 năm 2016, sẽ thu phí từ 35.000 đồng đến 200.000 đồng.

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2017, trạm đã giảm phí dịch vụ cho các phương tiện đi qua trạm. Giá của vé mới là 7% đến 15% so với vé cũ, với tối thiểu 30.000 đồng và tối đa 180.000 đồng.

Đối với các khu vực xung quanh, chủ sở hữu xe vĩnh viễn và vĩnh viễn sẽ được giảm giá. Khu nhà ở, trụ sở của tổ chức và công ty được đặt tại Tân Phú Thành (Châu Thành A, Hào Giang) và Ba Lang (Cái Rang, Tần T). Giảm giá xe buýt ở những khu vực này là 100%, sau khi giảm giá, chúng thấp hơn 30 – 35% so với giá bình thường. Tuy nhiên, do giá vẫn còn cao nên nhiều tài xế, doanh nghiệp và người dân gần ga vẫn không đồng ý.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like