Giao thông

Dán logo thanh tra chính phủ để qua mặt cảnh sát giao thông

Thanh tra Chính phủ khẳng định ô tô cá nhân chạy trên đường không cấp giấy tờ, lô gô liên quan đến ngành, nhiều ô tô tư nhân dán logo để tránh công an. Ảnh minh họa: Otofun.

Ngô Đại Tuấn, Trưởng ban Thanh tra Chính phủ, cho biết gần đây nhiều xe ô tô tư nhân gắn logo thanh tra chính phủ và biển số tham gia giao thông. Người điều khiển các phương tiện này đã vi phạm luật đường cao tốc và ăn xin, quấy rối, gây khó khăn cho cảnh sát và thanh tra.

Để giải quyết tình trạng này, Cục Thanh tra Chính phủ đã thông báo cho cảnh sát giao thông và điều kiện giao thông vào ngày 6/10. Thanh tra (Bộ GTVT) có văn bản yêu cầu hai đơn vị này, nếu phát hiện xe cá nhân có giấy tờ nêu trên sẽ xóa, làm rõ và xử lý nghiêm.

Các thanh tra chính phủ khẳng định họ không cấp giấy tờ xe cá nhân và logo, đồng thời phát hiện việc in và photocopy các giấy tờ này.

Vào tháng 9 năm ngoái, một người lái xe 7 chỗ trung niên có logo thanh tra chính phủ đã gây ra tai nạn liên tiếp trên phố Tukan; một chiếc xe sang Bentley màu đen có gắn thanh tra chính phủ trên cửa sổ phía trước. Huy hiệu gây náo động.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like