Giao thông

Chống viêm phổi ở bến xe

Chiều 4/2, Hà Nội đã phun thuốc khử trùng tại 3 bến xe chính Giáp Bát, Mỹ Đình và Gia Lâm để ngăn chặn sự lây lan của VOC. Tại bến xe, các nhân viên đã phát loa thông báo không khí đã được phun và cung cấp cho hành khách thông tin về dịch bệnh viêm phổi.

Chiều 4/2, Hà Nội phun thuốc khử trùng tại ba bến xe chính. Định và Gia Lâm nhằm ngăn chặn sự lây lan của VOC. Tại bến xe, loa phát thanh sương mù và cung cấp cho hành khách thông tin về đợt bùng phát bệnh viêm phổi.

Thuốc sát trùng do Trung tâm Y tế Dự phòng Thành phố cung cấp, hướng dẫn pha chế và dạng xịt.

Trung tâm khử trùng do y tế dự phòng thành phố cung cấp, công tác chuẩn bị và hướng dẫn phun thuốc.

Khu vực phun thuốc bao gồm quầy, ghế chờ, nhà vệ sinh và xe khách. Tại khu vực nhà chờ, trước khi phun thuốc, nhân viên trạm đã yêu cầu khách hàng đi lại để đảm bảo an toàn.

Khu vực phun sơn bao gồm quầy, ghế chờ, nhà vệ sinh và xe chuyên dụng. Tại phòng chờ, trước khi phun thuốc, nhân viên nhà ga yêu cầu du khách đi lại để đảm bảo an toàn.

Nhân viên y tế phun thuốc xịt lên mặt ngoài tất cả các xe khách đang đậu trong bến. Nhân viên y tế phun sơn mặt ngoài tất cả các xe khách đang đậu tại bến.

“Cần chú ý một số điều trên tay nắm cửa, hộp đựng đồ và sàn xe.” – “Người phun thuốc cho biết:” Trên xe khách, chúng tôi nhận thấy có một số điểm trên tay nắm cửa, hộc đựng đồ và sàn xe.

Tại cửa soát vé, bến xe tổ chức cho nhân viên nhắc nhở hành khách

rửa tay bằng thuốc sát trùng và phát khẩu trang miễn phí. – Ông Nguyễn Tất Thành, trưởng bến xe Giáp Bát, cho biết do viêm phổi. Nhiều học sinh được đưa đón do ảnh hưởng của nhà trường, nghỉ lễ bị gián đoạn nên nhu cầu đi lại đầu năm giảm sút rất nhiều ”

Tại quầy xe buýt tổ chức thu hồi. Hành khách rửa tay bằng nước khử trùng và phát khẩu trang miễn phí. – – Ông Nguyễn Tất Thành-Giám đốc Bến xe Giá Giáp Ba cho biết, do ảnh hưởng của bệnh viêm phổi nên rất đông học sinh, sinh viên đại học được nghỉ nên lễ hội đã tạm dừng. Nhu cầu đã giảm mạnh.

— Gia đình chính

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like