Giao thông

Nhiều tuyến đường bị phong tỏa do giải tỏa ki-ốt quanh sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng 16-9, cơ quan chức năng thu hồi đất, giải tỏa 50 ki ốt trên đường Trường Chinh (đường 15, quận Tân Bình), trả lại đất cho Bộ Quốc phòng. Con đường từ mũi tàu đến đường Xinshan đã được rào lại.

Sáng 16/9, cơ quan chức năng tiến hành trưng dụng đất, giải tỏa 50 sạp báo trên đường Trường Chinh (quận 15, quận Tân Bình), trả lại đất cho Bộ Quốc phòng. Nó đã được rào lại trên đường từ mũi tàu đến đường Xinshan.

Công ty đã không đích thân bàn giao mặt bằng cho đến ngày 31 tháng 8, điều này đã được thông báo trước, vì vậy cơ quan chức năng phải vào cuộc. Áp dụng theo yêu cầu. Nhiều cửa hàng nhanh chóng cử xe tải đến chở đồ đạc.

Các gia đình kinh doanh không chịu giao nhà trước 31/8 như đã thông báo trước nên cơ quan chức năng buộc phải xử lý hồ sơ. Theo pháp luật. Nhiều cửa hàng đã nhanh chóng gọi xe tải đến để chở đồ.

Đó là một ngày cuối tuần, nhưng việc thông quan và kiểm soát ki-ốt đã khiến giao thông trên các tuyến đường Công Hóa và Trường Chinh lúc 9h sáng. – Là ngày cuối tuần nhưng việc thông quan, cưỡng chế ki-ốt khiến xe cộ qua lại trên đường Công Hóa, Trường Chinh từ 9h sáng-Các tuyến đường Út Tịch, Hoàng Hoa Thám, Núi Thành, Ấp Bắc và các tuyến đường khác … cũng bị ảnh hưởng. ảnh hưởng.

Các tuyến đường Út Tịch, Hoàng Hoa Thám, Núi Thành, Hầm Bắc … qua đường cũng bị ảnh hưởng.

Xe lâu bị chết máy. Đi bộ qua Hoàng Hoa Thám-Cộng Hòa đến Lăng Cha Cả. Chiếc xe máy cố lạng lách giữa xe tải.

Dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám-Cộng Hòa dẫn vào lăng, có hàng xe đậu. Chiếc xe máy cố lạng lách giữa xe tải.

Khoảng 11 giờ sáng, kẹt xe tràn ra các con đường dẫn vào cổng lên máy bay Tân Sơn Nhất như Bạch Đằng, Trọng Sơn, Hồng Hà, Đường Láng, Trần Quốc Hoàn …

Khoảng 11 Đến khoảng 00h, kẹt xe tràn ra đường dẫn vào cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất như Bạch Đằng, Trường Sơn, Hồng Hà, Thăng Long, Trần Quốc Hoàn … – Nặng nhất là Trường Sơn Đường, dẫn từ sân bay vào trung tâm thành phố. Có cảnh sát giao thông và lực lượng an ninh sân bay làm nhiệm vụ kiểm soát nhưng gần 2 km đường vẫn đông đúc giữa trưa.

Nặng nhất là đường Trường Sơn dẫn từ sân bay vào TP. thành phố. Có CSGT và lực lượng an ninh sân bay túc trực nhưng đoạn đường gần 2 km vẫn ùn tắc đến trưa.

“Ngõ vào sân bay rất đông, ô tô không di chuyển được nên tôi phải dắt bộ Anh Nguyễn Hoàng (Q.Bình Thạnh) cho biết, vào sân bay làm thủ tục bay rất đúng giờ.

“ Lối vào sân bay rất đông. Xe không di chuyển được nên tôi phải bỏ taxi. Đã đến giờ nhận phòng “, Ruan Huang (Q.Bình Thạnh) nói.”

Hàng dài phương tiện tấp vào vỉa hè. Anh Vinh (tài xế cập bến) bức xúc: “Cứ đến cuối tuần là tắc hết cả đường khiến xe không thể ra vào được.” Hàng xe cơi nới vỉa hè từng chút một. Anh Vinh (tài xế vận tải) bức xúc: “Cứ cuối tuần, đường nào cũng tắc, không cho tôi xuống dốc”

Dù có nhiều phương tiện cố gắng băng qua đường nhưng nhiều xe vẫn nằm trên vỉa hè. Leo lên những con đường khác. – Dù cố gắng đi vào các con đường khác qua những luống cây bên đường nhưng nhiều ô tô vẫn chạy trên vỉa hè .—— Ùn tắc giao thông kéo dài, các phương tiện xe buýt không thể đậu, dồn khách nên nhiều người phải dắt bộ xuống đường. Chỉ đi xe buýt ở giữa.

Thời gian ùn tắc giao thông kéo dài, xe buýt không thể ra khỏi bến xe nên nhiều người phải chạy xe giữa đường.

Sau 1 giờ trưa, tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu giảm. Đồng thời, tại khu vực làm thủ tục hải quan, lực lượng chức năng một lần nữa dựng rào chắn để củng cố các ki-ốt tự phục vụ.

Sau 1 giờ chiều, tình trạng kẹt xe trên các tuyến đường quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất mới bắt đầu giảm. Đồng thời, ở các vùng giải phóng, các bộ đội thiện chiến lại xây tường ngăn cách để thực hiện các ki ốt tự lực.

Quỳnh Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like